Tổng hợp chuyển nhượng mùa đông 2016: 'Bom tấn' đã nổ ở Trung Quốc

Thể thaoThứ Sáu, 06/01/2017 14:56:00 +07:00

Sau Oscar, Axel Witsel đã không thể từ chối lời đề nghị cực "khủng" đến từ Trung Quốc và gia nhập Tianjin Quanjian để nhận mức lương lên tới 18 triệu Euro/ năm.

Axel Witsel sang Trung Quốc

Zenit St Petersburg đã lên tiếng xác nhận việc bán tiền vệ Axel Witsel cho đội bóng Trung Quốc Tianjin Quanjian. Giá trị của tiền vệ người Bỉ không được tiết lộ và mức lương của anh sẽ là 18 triệu euro/năm. 

chuyen-nhuong-1

 Axel Witsel sang Trung Quốc

Memphis Depay sắp rời Man Utd

Không phải là một bản hợp đồng cho mượn, Jose Mourinho dường như đang muốn bán đứt Memphis với giá trị khoảng 25 triệu bảng - rẻ hơn một chút so với những gì họ đã bỏ ra năm 2015.

Man Utd sẽ gây sốc với Patrice Evra?

Trong thời gian Luke Shaw và Darmian chưa thể tạo được sự tin tưởng cần thiết bên hành lang trái, Man Utd có thể nhờ cậy tới “lão tướng” 35 tuổi đang thi đấu cho Juvetus, Patrice Evra như một sự thay thế tạm thời.

chuyen-nhuong-4

Bộ đôi này tiếp tục chung một màu áo ?

Arsene Wenger đề cao Cohen Bramall

BHĐ mới 20 tuổi của Arsenal, Cohen Bramall được HLV của Arsenal ví von như một Ashley Cole mới tại giải ngoại hạng Anh.

Real Madrid nhận quả đắng từ Tottenham

Đội chủ sân White Hart Lane đã khẳng định họ sẽ không bán Harry Kane và Dele Alli với bất kỳ giá nào.

chuyen-nhuong-2

Alli và Kane sẽ ở lại Anh Quốc 

Jose Mourinho là người tiêu tiền nhiều nhất

Số tiền Mourinho đã tiêu tốn của các CLB ông dẫn dắt trong 10 năm qua để mua sắm cầu thủ lên tới 990,65 triệu euro.

Truyền thông Italia loan tin BLĐ Juventus đã duyệt chi 80 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti (PSG) trong mùa Hè 2017.

Robbie Brady - tiền vệ đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Norwich City đang được các đại gia Premier League nhòm ngó. “Chim sẻ” đang đòi hỏi mức giá 12 triệu bảng cho cầu thủ này.

Ruben Loftus-Cheek của Chelsea đang rất “đắt hàng” với một vài lời đề nghị đến từ các CLB nhỏ ỏ giải hạng nhất của xứ sở sương mù.

Alexis Sanchez đang tỏ vẻ bất mãn tại Arsenal, đặc biêt là sau trận hòa 3-3 trước Bournemouth ở vòng trước. Rất có thể, cầu thủ người Chile sẽ sớm ra đi.

chuyen-nhuong-5

Alexis Sanchez đã chán cảnh trắng tay ở Arsenal 

Chelsea đang rất thèm muốn Ricardo Rodriguez của Wolfsburg và họ đã tăng mức tiền hỏi mua lên 21 triệu bảng, tỏ rõ quyết tâm có được hậu vệ trái người Thụy Sĩ ngay trong tháng 1 này.

Everton được cho là sắp sửa đưa ra lời đề nghị thứ hai dành cho tiền vệ Morgan Schneiderlin của Manchester United. Lời đề nghị trước đó là 19 triệu bảng đã bị từ chối thẳng thừng.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn