Tổng Giám đốc VTC nhận cup Thánh Gióng

Tổng hợpThứ Năm, 21/10/2010 11:11:00 +07:00

Tối 9/10, tại nhà hát lớn TP Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao Cup Thánh Gióng cho các doanh nhân xuất sắc nhất 2010.

  Tối 9/10, tại nhà hát lớn TP Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao Cup Thánh Gióng cho các doanh nhân xuất sắc nhất 2010. Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện  Việt Nam, TS. Thái Minh Tần đã được vinh danh, nhận cup Thánh Gióng năm 2010.
 

Tới tham dự buổi lễ có đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương và nhiều lãnh đạo của các Bộ, Ban ngành và địa phương.

Cup Thánh Gióng lần đầu tiên được trao năm 2006 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân nâng cao tinh thần kinh doanh, xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững, chấp hành tốt pháp luật, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hình ảnh, thương hiệu trong quá trình hội nhập. Trải qua 5 lần trao giải, Cup Thánh Gióng đã vinh danh được nhiều cá nhân, tập thể doanh nghiệp xuất sắc, thúc đẩy hơn nữa quá trình đổi mới và gây dựng hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp xuất sắc.

Trong năm 2010, ngoài các tiêu chí về doanh thu, đầu tư đổi mới công nghệ, thực hiện tốt chính sách với người lao động... (với các doanh nghiệp), Ban tổ chức đưa ra các tiêu chí đánh giá sự năng động, sáng tạo trong điều hành, quản lý doanh nghiệp... của doanh nhân, bổ sung tiêu chí về tham gia các dự án và hoạt động bảo vệ môi trường.

Bình luận
vtcnews.vn