Tổng Giám đốc MobiFone đột ngột đi làm trở lại vì sức khoẻ tốt

Kinh tếThứ Năm, 14/12/2017 15:46:00 +07:00

Một lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông xác nhận, Tổng Giám đốc MobiFone Cao Duy Hải bất ngờ đi làm trở lại vì sức khoẻ tốt sau khi có đơn xin nghỉ phép đi khám bệnh vào ngày 11/12.

Trả lời PV, một lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) xác nhận Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone Cao Duy Hải đã bất ngờ đi làm trở lại sau 2 ngày nộp đơn xin nghỉ phép đi khám bệnh (ngày 11/12) và đã được Ban Cán sự Đảng Bộ TT-TT đồng ý.

"Anh Cao Duy Hải đi làm trở lại và cho biết sức khoẻ của mình đã tốt. Trước mắt MobiFone không cần bổ sung người điều hành thay thế anh Hải như dự kiến", vị lãnh đạo này nói.

1 5

Ông Cao Duy Hải. (Ảnh: MobiFone)

Trước đó, trả lời báo chí, một lãnh đạo Bộ TT-TT cho biết ngày 11/12, Ban Cán sự Đảng Bộ TT-TT họp và cho ý kiến về đơn xin nghỉ phép đi khám bệnh của ông Cao Duy Hải, thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc MobiFone. Sau cuộc họp, nguyện vọng đi khám bệnh của ông Cao Duy Hải được cơ quan có thẩm quyền đồng ý theo quy định hiện hành.

Như vậy, ông Cao Duy Hải được nghỉ phép kể từ ngày đơn được xét duyệt là 11/12/2017. Tuy nhiên, thời gian đi làm trở lại của ông Cao Duy Hải sẽ căn cứ vào đề xuất cụ thể của Tổng công ty 

và ông Cao Duy Hải sau này.

Bên cạnh đó, Bộ TT-TT cũng yêu cầu Tổng công ty Viễn thông MobiFone bố trí nhân sự thay ông Cao Duy Hải thực hiện nhiệm vụ Tổng Giám đốc từ ngày 11/12/2017.

Video: Thêm vụ lãnh đạo xã phê xấu vào lý lịch công dân

Ông Cao Duy Hải đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Mobifone từ tháng 4/2015.

Ông Cao Duy Hải sinh năm 1961, tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật Quân sự. Ông từng kinh qua vị trí Giám đốc Trung tâm MobiFone 1, rồi Phó Tổng Giám đốc MobiFone.

(Nguồn: Người Lao Động)
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn