Tổng Giám đốc Apple tạm nghỉ để chữa bệnh

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 19/01/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Tổng Giám đốc Apple- ông Steve Jobs sẽ tạm nghỉ lần thứ 3 để chữa bệnh.

(VTC News) - Tổng Giám đốc Apple - ông Steve Jobs sẽ tạm nghỉ lần thứ 3 để chữa bệnh. Trong thời gian Jobs vắng mặt, Giám đốc điều hành Tim Cook sẽ chịu trách nhiệm về hoạt động của hãng.

Trong một email gửi cho các nhân viên của hãng, ông Jobs chia sẻ: "Theo yêu cầu của tôi, ban Giám đốc đã chấp nhận cho tôi được nghỉ để chữa bệnh. Tôi yêu Apple và hy vọng sẽ được trở lại ngay khi tôi có thể".

Ông Steve Jobs 

Tổng Giám đốc điều hành hãng Apple - ông Steve Jobs (55 tuổi) sẽ phải nghỉ lần thứ 3 kể từ năm 2004 để điều trị bệnh. Trước đó hồi năm 2009, ông đã phải nghỉ để ghép gan.

Hãng Apple cũng không cho biết khi nào Steve Jobs sẽ trở lại, điều đó kéo theo những lo ngại về tình trạng sức khỏe của Jobs.Một phát ngôn viên của Apple từ chối bình luận thêm. Giám đốc điều hành Tim Cook sẽ chịu trách nhiệm về hoạt động của hãng và ông vẫn tham gia quyết định những chiến lược quan trọng.

Tim Cook được đề bạt chức vụ Giám đốc điều hành hồi năm 2005.  Ông cũng tham gia quản lý bán hàng, dịch vụ - hỗ trợ và lãnh đạo bộ phận máy tính Mac của công ty. Đây là lần thứ 3 ông thay mặt  Steve Jobs lãnh đạo Apple, 2 lần trước là vào các năm 2005 và 2009.

Thành Công (theo Reuters)


“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.

 
Bình luận
vtcnews.vn