Tông chết người, tài xế siêu xe rồ ga bỏ trốn

Pháp luậtThứ Hai, 20/05/2013 05:00:00 +07:00

Đang thu dọn rác, một công nhân vệ sinh bị một ô tô hạng sang vượt đèn đỏ tông trực diện.

Lúc 10 giờ 30 hôm nay, 20-5, Cơ quan CSĐT quận 1 thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Đinh Quang Duy, 30 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè - TPHCM, người đã tông chết anh Ngô Quang Thọ (SN 1972), nhân viên Công ty Dịch vụ Công ích quận 1, rạng sáng 8-5.

Một nguồn tin cho biết ô tô gây tai nạn BKS 56S-6012 chính là xe của Đinh Quang Duy đứng tên, được mua vào tháng 10-2012 đăng ký theo địa chỉ 172 Nghĩa Phát, phường 7 quận Tân Bình-TPHCM.
 
Theo gia đình nạn nhân, những ngày qua, gia đình Đinh Quang Duy đã nhiều lần đến thăm hỏi, thương lượng. Theo đó, gia đình của Duy đã đưa thêm 70 triệu giúp gia đình nạn nhân trang trải chi phí ma chay, viện phí. Như vậy, tổng số tiền mà gia đình Đinh Quang Duy đã khắc phục hậu quả là 105 triệu đồng.

Siêu xe BKS 56S-6012 hiện đang được tạm giữ tại bãi xe tang vật Công an quận I. 

Một nguồn tin khác cho biết, sáng 19-5, CQĐT Công an quận 1 đã triệu tập hai nhân chứng trực tiếp chứng kiến vụ tai nạn cùng một số người dân gần nơi xảy ra vụ việc để trao đổi một số vấn đề liên quan. Buổi làm việc kéo dài 6 giờ, từ 9 giờ sáng đến 15 giờ.

Trước đó, lúc 0 giờ 40 ngày 8-5, khi anh Ngô Quang Thọ (SN 1972), đang thu dọn rác trước số nhà 228 Trần Hưng Đạo, quận 1 thì bị một ô tô vượt đèn đỏ lao tới tông trực diện.

Sau khi gây nạn, tài xế đã lao xe bỏ trốn khiến nhiều người đi đường bức xúc đuổi theo chặn lại. Đến trước Công an phường Cầu Kho, Q.1 thì chặn được đầu ô tô nên mời mọi người công an đến đưa tài xế vào trụ sở làm việc.

Dù được nhanh chóng cấp cứu nhưng do cú tông khá nặng, anh Thọ đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Nhân dân 115 sau 2 giờ nhập viện.


Theo lời kể của một đồng nghiệp anh Thọ, xe tông chết anh Thọ là siêu xe, tài xế khi bị bắt nồng nặc mùi bia rượu.

Một tuần sau khi anh Thọ chết, anh trai anh Thọ là anh Ngô Quang Trường đã đến Đội CSGT và CQĐT Công an quận 1 yêu cầu cung cấp thông tin kẻ gây tai nạn.
Vợ và con anh Thọ đến trình bày sự việc tại tòa soạn.

Sau khi gây ra tai nạn, người nhà Duy đã nhiều lần đến nhà anh Thọ đề nghị được đền bù 150 triệu đồng để được bãi nại nhưng thái độ rất kênh kiệu làm gia đình nạn nhân rất bức xúc.  
Chị  Hồ Thanh Hương (SN 1972, vợ anh Thọ) kể: “Trong lúc trò chuyện, họ nhấn mạnh anh Thọ chết là do tới số còn con họ tông trúng là do xui rủi”.
 



Theo Người lao động
Bình luận
vtcnews.vn