Tôn vinh các gia đình thương binh liệt sĩ

Tổng hợpThứ Ba, 02/08/2011 02:12:00 +07:00

(VTC News) - Công đoàn VTC tổ chức thăm quan Đền Hùng và trao 27 xuất quà cho 27 CBCNV là thương binh và con liệt sỹ đang công tác tại các cơ quan thuộc Bộ.

(VTC News) - Phát huy tinh thần uống nước nhớ nguồn, nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2011), Công đoàn Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức chuyến đi thăm quan Đền Hùng và trao 27 xuất quà trị giá 500.000 đồng/xuất cho 27 cán bộ công nhân viên là thương binh và con liệt sỹ đang công tác tại các cơ quan thuộc Bộ.
Cũng trong dịp này, Công đoàn Tổng công ty đã tham gia cùng đoàn Công đoàn Viên chức Việt Nam và công đoàn các bộ, ban ngành đoàn thể TW tổ chức đi thăm tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Lạng Giang, Bắc Giang vào trao số tiền 10 triệu đồng cho Trung tâm.
 Công đoàn Tổng công ty VTC phối hợp cùng Công đoàn Viên chức Việt nam tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công tại Bắc Giang
Bên cạnh đó, Công đoàn Tổng công ty cũng đã tặng quà các đối tượng chính sách đang sinh sống tại Phường Thanh Lương, Hàng Bài, Vĩnh Tuy, Hội cựu chiến binh quận Hoàn Kiếm với số tiền 16 triệu đồng.
Đặc biệt, trong buổi lễ Thắp hương tưởng nhớ các Liệt sĩ, được tường thuật trực tiếp trên sóng VTC vào tối ngày 5/8/2011 tới đây, Công đoàn Tổng công ty cũng sẽ ủng hộ Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Quảng Trị số tiền 10 triệu đồng.
Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước. Truyền thống này đã được nhân lên gấp bội trong thời đại Hồ Chí Minh; Đảng và Nhà nước đã lấy ngày 27/7 hàng năm là ngày truyền thống để ghi nhận, tôn vinh thành tích, cống hiến của những thương binh, bệnh binh, liệt sỹ và gia đình có công với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
PV


Bình luận
vtcnews.vn