"Tôn Ngộ Không" múa gậy điêu luyện tại Hà Nội

Thời sựThứ Bảy, 05/04/2014 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Sự xuất hiện và màn múa gậy của diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng tại triển lãm Giảng Võ khiến hàng nghìn người vô cùng thích thú.

(VTC News) - Sự xuất hiện và màn múa gậy của diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng tại triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) khiến hàng nghìn người vô cùng thích thú.


Chuyến thăm Việt Nam của nam diễn viên nổi tiếng Lục Tiểu Linh Đồng nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức.
Sáng nay (5/4), Lục Tiểu Linh Đồng đã có buổi giao lưu và thăm quan hội chợ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Ba Đình, Hà Nội).
Tại đây, màn múa gậy và biểu diễn các động tác trong vai diễn Tôn Ngộ Không của nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng khiến hàng nghìn khán giả Việt Nam thích thú. 
 Màn múa gậy hấp dẫn của nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng
“Tôi thấy nguồn du lịch của Việt Nam rất là dồi dào, người Việt Nam rất là hiếu khách. Tôi được biết, lượng khách Trung Quốc sang Việt Nam năm trước đã vượt 2 triệu lượt, trong năm nay tôi hi vọng con số này sẽ được nhân lên gấp đôi” – Nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ.
Trước đó, tối 4/4, Lục Tiểu Linh Đồng có mặt ở sân bay Nội Bài trong sự đón chờ của nhiều khán giả hâm mộ nhân vật Tôn Ngộ Không. Theo lịch trình, vào sáng 6/4, Lục Tiểu Linh Đồng sẽ có buổi giao lưu và ký tặng sách cho độc giả Hà Nội tại một nhà sách trên đường Xã Đàn.
Đây là lần thứ ba Lục Tiểu Linh Đồng ghé thăm Việt Nam. Lần đầu tiên, nam diễn viên từng thể hiện thành công vai Tôn Ngộ Không tới thăm đất nước chúng ta là vào năm 1998. Cách đây 4 năm, ông cũng có chuyến công tác ở Việt Nam.
Dự kiến, chiều ngày 6/4 tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam ông với cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ và các ứng cử viên Đại sứ Du lịch Việt Nam 2014 sẽ có thêm cuộc giao lưu với người hâm mộ.
Một số hình ảnh về nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng tại Việt Nam:
 Nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng tham dự buổi giao lưu với khán giả tại Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội
 Chuyến thăm Việt Nam lần này của nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng dự kiến sẽ kéo dài 4 ngày
 Nghệ sĩ chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn màn múa gậy "Tôn Ngộ Không"
Những động tác quen thuộc trong phim Tây Du Kí 
 Khán giả thích thú trước màn biểu diễn của "Tôn Ngộ Không"
 
Khán giả hâm mộ chụp hình với nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng 

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn