Tóm gọn 'nữ quái' móc túi trong lễ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ

Pháp luậtThứ Ba, 14/02/2017 16:10:00 +07:00

Lợi dụng khi người dân chen lấn để tiễn người thân lên đường nhập ngũ, Tình đã móc túi một phụ nữ, lấy trộm 3,4 triệu đồng.

Ngày 13/2, Đội Cảnh sát hình sự, CATP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã bắt gọn một đối tượng nữ có hành vi trộm cắp tài sản tại buổi Lễ giao nhận quân, tổ chức tại quảng trường 10-3, TP Buôn Ma Thuột. 

Đối tượng bị bắt giữ là Trần Thị Hồng Tình (SN 1975), trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột.

ảnh 1

 Đối tượng Trần Thị Hồng Tình tại cơ quan Công an

Trước đó, sáng 13/2, đối tượng Tình đã đến khu vực quảng trường 10-3 với mục đích trộm cắp tài sản. Tại đây, lợi dụng khi người dân chen lấn để tiễn người thân lên đường nhập ngũ, Tình đã móc túi trót lọt từ một người phụ nữ, lấy trộm được 3,4 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thị Bước (trú huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) chia sẻ: "Hôm nay tôi đến tiễn cháu tôi lên đường đi nhập ngũ. Trong lúc cùng gia đình tiễn cháu lên xe thì bị kẻ gian móc túi lấy trộm hết số tiền là 3,4 triệu đồng để trong túi quần.

Mãi sau tôi mới phát hiện là mình bị mất toàn bộ số tiền mang theo bên người. Tôi liền đến công an để trình báo. Khi đến công an, tôi đã thấy các đồng chí công an đã dẫn giải 1 đối tượng móc túi về làm việc từ trước. Sau đó tôi mới biết, đó chính là đối tượng móc túi trộm cắp tiền của tôi…".

Hiện đối tượng Trần Thị Hồng Tình đã bị CATP Buôn Ma Thuột tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Video: 'Nữ quái' giúp việc 9 lần đột nhập nhà chủ, lấy trộm 70 cây vàng

(Nguồn: An ninh Thủ đô )
Bình luận
vtcnews.vn