Tóm gọn nhóm cướp nhí gây án trong đêm

Pháp luậtThứ Năm, 19/01/2012 03:37:00 +07:00

(VTC News) – Lợi dụng người đi đường trong đêm tối, nhóm cướp nhí mang theo hung khí đã khống chế nạn nhân rồi cướp xe.

(VTC News) – Lợi dụng người đi đường trong đêm tối, nhóm cướp nhí đã mang theo hung khí khống chế nạn nhân rồi cướp xe.

Ngày 18/1, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ các đối tượng Trần Văn Đoàn (20 tuổi, ở xã Thụy An, huyện Ba Vì), Nguyễn Văn Phước (17 tuổi), Đinh Công Long (17 tuổi), Nguyễn Thế Hùng (21 tuổi), Phùng Văn Phí (18 tuổi), Phùng Minh Tuấn (17 tuổi) và Vũ Kim Ngọc (19 tuổi) đều ở Ba Trại, Ba Vì về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, đêm 16/01, cơ quan công an đã mai phục và bắt quả tang Trần Văn Đoàn cướp xe máy của anh Nguyễn Mạnh Hùng (xã Thuần Mỹ, Ba Vì).

Tại cơ quan công an, Đoàn khai nhận đã cùng với những đối tượng trên thực hiện vụ cướp.

Ngoài ra, các đối tượng còn khai nhận, từ tháng 10/2011 đến nay, cả nhóm đã cướp được 5 xe máy ở huyện Ba Vì. Thủ đoạn của chúng là đi trên hai xe máy, mang theo dao, gậy rồi lợi dụng các khu vực vắng vẻ, đêm tối rồi bất ngờ lao ra khống chế người đi đường. Từ đó khiến cho nạn nhân bị bất ngờ và không thể phát hiện được đặc điểm của kẻ gây án.

Cơ quan công an cũng đã thu giữ 2 xe máy dùng làm phương tiện gây án của nhóm cướp, 3 chiếc xe tang vật cùng nhiều dao, gậy. Tổng giá trị nhóm cướp này lấy được khoảng 60 triệu đồng.

Nguyễn Dũng – Anh Tuân

Bình luận
vtcnews.vn