Tóm gọn kẻ giật iPhone 6 của nữ sinh giữa ban ngày

Pháp luậtThứ Năm, 22/10/2015 11:46:00 +07:00

Giật điện thoại Iphone 6 của nữ sinh giữa ban ngày, đối tượng bị công an và người dân truy đuổi. Kẻ giật điện thoại Iphone 6 của nữ sinh đã bị tóm gọn.

(VTC News) - Phát hiện nữ sinh cầm iPhone 6 trên lề đường, tên cướp áp sát, giật rồi bỏ chạy nhưng đã bị Công an cùng người dân tóm gọn.

Sáng 22/10 Công an Quận 1, TP.HCM cho biết đang tam giữ đối tượng Nguyễn Kim Lân (32 tuổi) để điều tra làm rõ hành vi cướp giật vừa xảy ra trên địa bàn.
Đối tượng Lâm tại cơ quan điều tra. 
Thông tin ban đầu, trưa 21/10, tổ đặc nhiệm công an Quận 1 (TP.HCM) đang tuần tra quanh Nhà thờ Đức Bà (phường Bến Nghé, Quận 1) thì thấy một nam thanh niên có dấu hiệu nghi vấn nên bám theo.
Đến đường Nguyễn Đình Chiểu (phường 6, quận 3), tên này thấy một nữ sinh đang cầm điện thoại đứng trên vỉa hèn nên áp sát và giật điện thoại Iphone 6 của nữ sinh này. Sau khi ra tay, đối tượng nhanh chóng tăng ga bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng cùng người dân đuổi theo tóm gọn.
Tại cơ quan công an, tên cướp khai Nguyễn Kim Lâm (32 tuổi) đã có tiền án về tội Cướp giật tài sản. “Lâm là nghi can trong băng cướp giật ở Quận 1, nhóm này chuyên “săn mồi” buổi trưa và từng nhiều lần đụng mặt trinh sát trên đường”, một cán bộ điều tra cho hay.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xử lý vụ việc.

Video: Tóm gọn nữ quái buôn ma tuý

Lê Trai
Bình luận
vtcnews.vn