Tóm gọn 2 đối tượng cướp giật manh động ở TP.HCM

Pháp luậtThứ Ba, 29/05/2018 21:09:00 +07:00

Hai đối tượng manh động thực hiện liên tiếp 2 vụ cướp giật trên địa bàn nhưng bị lực lượng tuần tra phát hiện bắt giữ kịp thời.

Chiều 29/5, lực lượng chức năng quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ và lấy lời khai 2 đối tượng manh động dùng hung khí thực hiện liên tiếp 2 vụ cướp giật trên địa bàn.

cuop giat

 Hai đối tượng cướp giật manh động bị bắt giữ.

Theo đó, trưa 27/5, đối tượng Nguyễn Minh (SN 1996, ngụ TP.HCM) đến rủ Trần Anh Tuấn (SN 1994, ngụ Kiên Giang) đi cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài.

Hai đối tượng đi chung 1 xe máy đến trước siêu thị Big C (quận Bình Tân) thì ra tay giật điện thoại của 1 phụ nữ rồi nhanh chóng tăng ga tẩu thoát. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 2 giờ đồng hồ sau khi gây ra vụ cướp đầu tiên, 2 đối tượng tiếp tục di chuyển trên các tuyến đường tìm người sơ hở để cướp giật.

Đến số nhà 158, đường 19 (quận Bình Tân), chúng tiếp tục giật giỏ xách của một phụ nữ để trên xe nhưng không thành do bị người này chống trả quyết liệt.

Lúc này, lực lượng cảnh sát hình sự đang tuần tra phát hiện, truy đuổi và bắt giữ 2 đối tượng trên.

Tại cơ quan điều tra, cả 2 thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời cho biết luôn thủ sẵn dao trong người để đề phòng khi bị truy đuổi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Video: Tóm gọn băng cướp 'nhí' chuyên cướp taxi

Lê Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn