Tom Cruise và Rebecca tình tứ trên thảm đỏ Vienna

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/07/2015 07:41:00 +07:00

Là ngôi sao hạng A Hollywood, mỗi bộ phim có sự góp mặt của Tom Cruise thường để lại dấu ấn sâu sắc trên màn ảnh và nhanh chóng tạo thương hiệu uy tín.

(VTC News) - Là ngôi sao hạng A Hollywood, mỗi bộ phim có sự góp mặt của Tom Cruise thường để lại dấu ấn sâu sắc trên màn ảnh và nhanh chóng tạo thương hiệu uy tín.

Năm nay, trong vai trò nhà sản xuất cho phần mới nhất của series Nhiệm vụ bất khả thi, Tom Cruise trở lại phim trường cùng Mission: Impossible - Rogue nation - Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn.
tom cruise
Tối 23/7 vừa qua, nam diễn viên 53 tuổi vừa có buổi ra mắt bom tấn này tại Áo – nơi được chọn làm bối cảnh trong phim. Đây cũng là địa điểm đầu tiên trên thế giới khởi chiếu bộ phim. Tom Cruise cho biết được ghi hình ở Áo - một đất nước với vẻ đẹp nên thơ thực sự là giấc mơ đối với anh. Từng nhiều lần đặt chân tới Vienna – thủ đô Áo, Tom Cruise luôn cảm thấy cuốn hút bởi lối kiến trúc đẹp mắt, thanh lịch ở nơi này.
tom cruise
Xuất hiện bên tài tử tại sự kiện là các diễn viên từng sát cánh cùng anh trong phim như Simon Pegg hay Rebecca Ferguson. Trong đó, Rebecca diện đầm đỏ khoe lưng trần đầy nữ tính và gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ.
rebecca

tom cruise

rebecca
Chia sẻ với các phóng viên và khán giả, Tom Cruise kể lại quá trình thực hiện các cảnh quay và nhấn mạnh "tất cả đều được thực hiện thật thay vì diễn trên phông xanh và sử dụng kỹ xảo". Để diễn thành công và cho ra đời những thước phim chân thực nhất, tài tử này đã nhiều lần gặp phải chấn thương.
tom cruise
Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn là câu chuyện kể về hành trình tiêu diệt tổ chức bóng đêm Syndicate – đối tượng đang muốn trừ khử đại bản doanh của những điệp viên, trong đó có Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai) mang tên IMF.
Để bảo vệ tổ chức của mình, chàng điệp viên điển trai không ngại hi sinh tính mạng, lao vào vòng xoáy nguy hiểm và đối đầu với hàng loạt thử thách đầy tính bất khả thi như đu mình ngoài cửa máy bay giữa không trung hay lặn sâu xuống khối nước cao áp mà không dùng bất cứ hỗ trợ kỹ thuật nào.

tom cruise
Bộ phim do Christopher McQuarrie (Edge of Tomorrow, Jack Reacher, The Usual Suspects) viết kịch bản và làm đạo diễn. Ngoài J. J. Abrams, đội ngũ nhà sản xuất còn có Tom Cruise, J.J. Abrams, Bryan Burk, David Ellison, Dana Goldberg và Don Granger.
tom

tom
Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 31.07.2015 với các định dạng 2D, IMAX, ATMOS và 4DX.

Yến Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn