Tôi thoát khỏi bệnh trĩ một cách tình cờ

Sức khỏeThứ Ba, 11/11/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau 7 năm bị trĩ tái phát dai dẳng, dùng đủ mọi cách không hết bệnh, bệnh nhân này đã thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “bệnh trĩ” một cách bất ngờ.

(VTC News) -  Sau 7 năm bị trĩ tái phát dai dẳng, dùng đủ mọi cách không hết bệnh, bệnh nhân này đã thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “bệnh trĩ” một cách bất ngờ.

Với 2.000 hộp AntriNano có tổng giá trị lên đến 420 triệu đồng, chương trình “ THOÁT KHỎI BỆNH TRĨ, HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ” do công ty dược mỹ phẩm CVI triển khai từ 8/10 đã trở thành sự kiện "tâm điểm" thu hút sự chú ý của hàng ngàn lượt người tham gia.

Đây được coi là một sự cố gắng, nỗ lực lớn của nhãn hàng Antrinano và công ty dược mỹ phẩm CVI nhằm mang đến cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất vì mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Trĩ là bệnh tưởng như đơn giản, nhưng nhiều người đã thử đủ các cách mà không khỏi, thậm chí có người phải chấp nhận đau đớn để phẫu thuật cắt búi trĩ nhưng sau một thời gian bệnh lại tái phát dai dẳng.

Bởi vì nguyên căn của sự phát sinh bệnh trĩ là do tình trạng suy giãn tĩnh mạch trực tràng gây ra dưới tác động của áp lực cao lâu ngày hay lão hóa của tuổi tác, chứ không phải từ việc nóng trong hay táo bón mạn tính như quan điểm từ trước đến nay.

Chính vì vậy, nguyên tắc của bệnh trĩ đòi hỏi phải điều trị sớm, tránh để xảy ra biến chứng nguy hiểm như tắc mạch trĩ, trĩ sa nghẹt, nguy hiểm nhất là ung thư trực tràng. Đồng thời bệnh trĩ phải chữa từ bên trong, giúp tăng cường sức bền tĩnh mạch trực tràng, mới giúp trị dứt điểm bệnh.

Tuy nhiên, các thảo dược hỗ trợ điều trị trĩ hiện tại chủ yếu chỉ giải quyết các triệu chứng như giảm đau rát, táo bón, chảy máu... mà chưa tập trung vào nguyên nhân chính của bệnh trĩ là do sự căng giãn quá mức tĩnh mạch trực tràng nên bệnh dễ tái phát sau khi dừng uống.

Vì vậy Antrinano, có chứa cao hạt dẻ ngựa chuẩn hóa với hoạt chất chính là Aescinate và Nano Curcumin, nguyên liệu do Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN sản xuất, ra đời với tác dụng chính là gia tăng sức bền thành mạch, giảm tình trạng suy giãn tĩnh mạch, giúp tránh được tình trạng trĩ tái phát dai dẳng.

Ngoài ra, Antrinano còn có hiệu quả khi sử dụng cho bệnh nhân trĩ sau phẫu thuật để giúp ngăn ngừa bệnh tái phát và tránh được những biến chứng thường gặp hậu phẫu như nhiễm trùng và hẹp hậu môn.

Hiện tại đã có 800 khách hàng trên toàn quốc nhận được phần quà là 2 hộp Antrinano trị giá 420.000 và trong đó rất nhiều khách hàng đã tìm được niềm vui sau nhiều năm bị ám ảnh bởi “bệnh trĩ”.

Chị Lâm Thị Hồng Hà, Phòng 601, CT2, X2, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hà Nội 
Chị Hà cho biết: Tôi bị trĩ được 5 năm nay, đã thử nhiều loại thuốc nam, thảo dược nhưng không khỏi, thỉnh thoảng lại phải uống 1 đợt thuốc tây. Vô tình lên mạng biết được chương trình “Thoát khỏi bệnh trĩ, hoàn toàn miễn phí” tôi đã đăng ký tham gia và may mắn nhận được 2 hộp Antrinano.

Sau 2 tuần sử dụng Antrinano với liều 4 viên/ngày, tôi đã hết hẳn táo bón, đau rát và chảy máu, đi đại tiện không còn đau rát và cảm thấy rõ búi trĩ đã có dấu hiệu co lên.

Ông Lê Ngọc Liêm, số nhà 1079, Đường Trần Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Tôi mới bị trĩ cách đây 2 năm, ngại đi khám bác sĩ nên tôi chỉ mua các sản phẩm theo quảng cáo trên tivi, nhưng chưa thấy khỏi, nhất là mỗi khi tiếp khách hay ăn đồ cay nóng là bệnh lại tái phát.

Nhưng đợt này dùng Antrinano thì thấy bệnh hết hẳn, thậm chí tuần trước tôi đi tiếp khách phải uống rượu bia mà vẫn không sao cả. Cảm ơn Antrinano rất nhiều, tôi sẽ bảo cho người thân, bạn bè biết để tham gia chương trình.

Chị Hạnh tại 304/4 Nguyễn Thượng Hiền,Q.Phú Nhuận
 
Chị Hạnh cho biết: Hồi đầu tháng, tôi bị trĩ tái phát nên ra tiệm thuốc tây gần nhà mua thuốc thì được cô chủ tiệm giới thiệu chương trình “Thoát khỏi bệnh trĩ – hoàn toàn miễn phí”, thấy đúng sản phẩm tôi đang cần, lại chỉ phải điền thông tin đơn giản nên tôi tham gia luôn. Ai ngờ, hên quá, trúng được 2 hộp Antrinano. Sau khi uống tôi thấy hết hẳn triệu chứng khó chịu, thoải mái như chưa từng mắc bệnh trĩ.

Đã có 800 Khách hàng may mắn nhận được 1600 hộp Antrinano. Xem danh sách tại đây.

Hiện chỉ còn 400 hộp Antrinano trong chương trình tiếp tục được dành tặng cho 200 KH may mắn cuối cùng. Hãy tham gia ngay để có cơ hội “Thoát khỏi bệnh trĩ – Hoàn toàn miễn phí”.

Để tham gia chương trình, khách hàng vui lòng click vào nút "đăng ký ngay" điền thông tin và trả lời câu hỏi trực tuyến.
 
Để biết chi tiết thể lệ chương trình, vui lòng gọi tổng đài miễn cước 1800.1796 hoặc truy cập website antrinano.com.
Chúc các bạn may mắn và có cơ hội nhận phần quà là 2 hộp Antrinano trị giá 420.000

 

Thực phẩm chức năng Antrinano có chứa cao hạt dẻ ngựa đã chuẩn hóa, cao diếp cá, cao đương quy, rutin và Nano Curcumin.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị trĩ có chứa cao hạt dẻ ngựa được chứng minh đạt hiệu quả trong việc cải thiện các triệu chứng về trĩ và Nano Curcumin, nguyên liệu do Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN sản xuất

Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thảo mộc truyền thống, được sản xuất tại công ty Dược Khoa – Trường ĐH Dược Hà Nội.
 
 
Số giấy phép quảng cáo: 956/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty dược mỹ phẩm CVI, 352 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn