Tôi sẽ không khóc vì anh bởi mascara đắt lắm

Góc của nàngThứ Sáu, 20/11/2015 03:48:00 +07:00

(VTC News) - Phụ nữ độc lập luôn yêu bản thân và điều này thể hiện rõ nhất qua diện mạo lúc nào cũng được trang điểm chỉn chu.

(VTC News) - Phụ nữ độc lập luôn yêu bản thân và điều này thể hiện rõ nhất qua diện mạo lúc nào cũng được trang điểm chỉn chu. Qua mỗi thỏi son hay mascara, họ đã có những châm ngôn sống rất tích cực.

Mỹ phẩm dường như đã trở thành hơi thở, lẽ sống của phụ nữ ngày nay và qua đó, họ tìm được niềm vui, lý lẽ của cuộc sống. Giống qua quần áo, với phụ nữ không biết bao nhiêu mỹ phẩm mới là đủ. Nếu đã có một cây son đỏ, họ lại muốn một cây son hồng, nếu đã có son lì họ sẽ lại muốn một thỏi son bóng...

Có người cho rằng, mỹ phẩm là thứ phụ nữ có thể tự chủ nhất, họ trang điểm theo ý muốn và đó chính là "người bạn thân thiết của phái đẹp" bởi mọi thứ có thể bỏ rơi bạn nhưng bản thân bạn không được phép ngừng đẹp, không được ngừng chăm sóc bản thân.

"I won't cry for you, my mascara's too expensive"

Thiên thần Victoria's Secret Adriana Lima từng tuyên bố: "Tôi sẽ không khóc vì anh đâu, mascara của tôi đắt lắm". Đây có thể coi là tuyên ngôn của những cô nàng mạnh mẽ, không thể lãng phí nước mắt và mascara cho người đàn ông không xứng đáng.

Thật ra trong cuộc sống, bạn có thể khóc vì vô vàn lý do, vui có, buồn có vì đó là cảm xúc tự nhiên của con người. Thế nhưng với những người phụ nữ cứng rắn, lạc quan thì cuộc sống không có gì đáng buồn hơn là bộ dạng xấu xí, mặt lem nhem mascara. Cho nên dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, phụ nữ cũng phải giữ cho mình thật tươi, thật đẹp. 

"The true man will ruin your lipstick not your mascara"

Câu nói “Người đàn ông chân chính sẽ chỉ làm phai son môi, chứ đừng khiến mascara cô ấy phai nhòa" dường dành cho những cô nàng ngôn tình với nhiều mơ mộng. Trong họ là thứ tình yêu màu hồng như son môi và không có giọt nước mắt nào.

Châm ngôn làm nhớ đến một câu chuyện từng được chia sẻ trên mạng của một nữ nhân viên bán mỹ phẩm về hai khách hàng thân thiết của cô. Một là cô gái trẻ luôn mua mascara vì cô không cần đến nước mắt, cô chọn cho mình lớp lá chắn mong manh vì cô mạnh mẽ.

Thứ hai là người phụ nữ chọn cho mình son môi mong muốn níu giữ hạnh phúc nhưng màu sắc chóng phai tàn chi bằng tự tạo lấy sắc màu cho bản thân. Từ câu này mà suy ra, hãy yêu người không làm bạn khóc.

"Men may come and go but lipstick is forever"

Cỏ vẻ như đây là phát ngôn của các thương hiệu mỹ phẩm hay các tín đồ son môi, luôn cho mình một lý do để rước đủ màu, loại son về nhà. Có thể nói bên cạnh giày cao gót thì son môi chính là đặc quyền của nữ giới cho vẻ đẹp.

Tin hay không thì tùy bạn nhưng khi đánh son lên môi, ngắm nhìn bản thân qua gương, bạn sẽ cảm thấy tự tin, quyến rũ hơn và chắc chắn không anh chàng nào có thể cưỡng lại sức hút từ những đôi môi mọng đỏ.

Không biết bạn đã gặp chưa nhưng thực tế có những nàng độc lập, yêu bản thân, họ có thể lạnh lùng không thèm nhìn một người đàn ông nhưng lại không ngừng gào thét khi bắt gặp một cây son màu đẹp.

"When in doubt, wear red lipstick"

Màu son đỏ vô cùng tươi sáng và rực rỡ,  rất quyến rũ và rất đàn bà không chỉ giúp các bạn gái trở nên nổi bật giữa đám đông mà theo nghiên cứu tâm lí học, màu đỏ còn tạo cảm giác ấm áp, khơi dậy cảm xúc yêu đương.

Do đó, "khi đang lưỡng lự hãy thoa son đỏ" là gợi ý tuyệt vời cho các nàng. Và có rất nhiều châm ngôn về màu son đỏ như Gwyneth Paltrow từng nói: “Vẻ đẹp đối với tôi là sự tự tin về làn da, điều này cũng tương tự khi sở hữu đôi môi đỏ”. 

Huyền Phương

Bình luận
vtcnews.vn