Tội phạm đang cấp cứu đâm công an trọng thương

Pháp luậtThứ Ba, 19/07/2011 12:54:00 +07:00

(VTC News) – Là một tên tội phạm đang được cấp cứu tại bệnh viện, khi hồi tỉnh Lực đã giở trò hòng trốn sự bao vây của lực lượng chức năng...

(VTC News) – Đang được cấp cứu tại bệnh viện, khi hồi tỉnh tên tội phạm đã giở trò hòng trốn thoát khỏi sự bao vây của lực lượng chức năng. Khi bị khống chế tên này đã dùng bóng đèn đâm trọng thương một chiến sĩ công an.

Ngày 19/7 Công an TX.Thuận An (Bình Dương) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Lực (SN 1983) vì có hành vi dùng ống đèn tuýp đâm trọng thương chiến sĩ công an Nguyễn Phương Lâm (SN 1990) tại bệnh viện Bệnh viện Đa khoa TX.Thuận An.

Liên quan đến vụ việc, trước khi đến bệnh viện cấp cứu vì có ý định tự tử, tên Lực là một tội phạm đang bị công an tạm giữ hình sự.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 chiều hôm qua (18/7), sau khi tạm giữ hình sự, lực lượng công an thấy Lực có dấu hiệu bất thường nên đưa hắn đến Bệnh viện Đa khoa TX.Thuận An cấp cứu.

Sau khi đưa tới bệnh viện, Lực được các bác sĩ xác nhận là tự tử bằng xà phòng. Sau hơn 30 phút cấp cứu Lực được chuyển đến phòng cách ly để tiếp tục điều trị dưới sự canh gác nghiêm ngặt của lực lượng công an.

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, Lực giả vờ đau bụng, xin đi tiểu rồi bất ngờ tháo chạy hòng thoát khỏi sự vây hãm của công an. Khi bị công an và bảo vệ bệnh viện truy đuổi, tên này liền vớ được một ống đèn tuýp chống trả lại gây náo loạn cả bệnh viện.

Thấy tên côn đồ hung hãn anh công an Nguyễn Phương Lâm (SN 1990) xông vào định bắt giữ thì bị tên Lực dùng bóng đèn đâm vào ngực trọng thương. Ngay sau đó tên tội phạm đã bị lực lượng công an khống chế đưa về trụ sở  xử lý. Anh Lâm nhanh chóng được các bác sĩ tại bệnh viện cấp cứu kịp thời, hiện đang dần hồi phục sức khỏe.

Vụ việc đang được Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ.

Minh Mẫn
Bình luận
vtcnews.vn