Tội nghiệp nữ sinh Sài Gòn rách nát mặt khi ngã vào cửa kính

Sức khỏeThứ Sáu, 15/09/2017 16:30:00 +07:00

Khi vừa vào học, nữ sinh ở TP.HCM đột nhiên bị choáng, ngã vào cửa và bị kính cắt vào mặt khiến máu chảy rất nhiều.

Ngay sau tai nạn, nữ sinh bị rách nát mặt, ngụ tại Củ Chi, TP.HCM được thầy cô, bạn bè đưa tới phòng y tế của trường chăm sóc, băng bó.

Khi về nhà, thấy vết thương ở mặt của con gái nặng, máu chảy không ngừng, gia đình vội đưa tới bệnh viện Củ Chi sơ cứu và chuyển lên BV trung tâm TP cấp cứu.

20170914115459-nu-sinh-rach-nat-mat 6

Vết thương nữ sinh do ngã vào cửa kính.

Các bác sĩ sau đó tư vấn cho gia đình nên đưa nữ sinh tới chuyên khoa răng hàm mặt Bệnh viện Nhi Đồng 1 để chữa trị.

Bác sĩ Nguyễn Minh Hằng - Phó khoa Răng Hàm Mặt BV Nhi Đồng 1 cho hay, nữ sinh được đưa vào khoa trong tình trạng gương mặt được băng kín, chỉ còn trừ 2 mắt. Vải băng dính đầy máu.

Mẹ của nữ sinh chia sẻ, sáng ngày đi học, con gái nói đau bụng và không ăn sáng. Có thể do đói nên mới ngất xỉu, va mặt vào cửa kính, dẫn tới tai nạn đáng tiếc.

Qua thăm khám, BS nhận thấy vết thương ở môi rách lên đến tận xương sụn của mũi, rất nghiêm trọng. Vùng má nữ sinh cũng bị nhiều vết cắt sâu.

Video: Bệnh nhân cấp cứu không đủ tiền mổ, bệnh viện ra lệnh cứu

Ê-kíp đã quyết định phẫu thuật cắt lọc và rửa vết thương cho bệnh nhi. Quá trình cắt lọc diễn ra 3 giờ, BS đã lấy ra khoảng 10 mảnh kính còn sót lại găm sâu vào vết thương. Các mảnh thủy tinh này sắc nhọn, có nhiều góc cạnh.

TS BS Nguyễn Văn Đẩu - Trưởng khoa Răng hàm mặt BV Nhi Đồng 1 chia sẻ, tai nạn trẻ em do kính cắt không phải là hiếm, nhưng với nữ sinh thì vết thương khá nghiêm trọng và sẽ ảnh hưởng tới tâm lý, thẩm mỹ của bệnh nhi sau này.

 

Bình luận
vtcnews.vn