'Tôi ngắm cơ bắp của Ronaldo còn nhiều hơn ngực vợ mình'

Thể thaoThứ Hai, 11/04/2016 07:26:00 +07:00

Cựu thủ môn Oliver Kahn lên tiếng chỉ trích về việc Ronaldo thường xuyên khoe ảnh bụng sáu múi trên mạng xã hội thời gian gần đây

Cựu thủ môn Oliver Kahn lên tiếng chỉ trích về việc Ronaldo thường xuyên khoe ảnh bụng sáu múi trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Khoảng ba tháng qua, CR7 liên tục đăng ảnh chụp thể hình lên Instagram. Sau trận Real thắng Barca với tỷ số 2-1 hôm 2/4, tiền đạo này thậm chí mặc độc chiếc quần lót khi chụp ảnh chung chia vui với toàn đội.
Oliver Kahn mỉa mai Ronaldo
Oliver Kahn mỉa mai Ronaldo 
Ngay sau chiến thắng trên, Real để thua Wolfsburg với tỷ số 0-2 khi đến Đức làm khách trong trận tứ kết lượt đi Champions League. Kết quả này khiến Oliver Kahn, một huyền thoại của bóng đá Đức, không khỏi mỉa mai về thói khoe khoang của Ronaldo: "Dạo này, tôi ngắm cơ bắp của Ronaldo còn nhiều hơn ngực vợ mình".

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên ZDF hôm 10/4, Kahn cho rằng Real đã tới Đức với thái độ coi thường Wolfsburg. Và đây là một trong những lý do chính dẫn tới thất bại.

"Các cầu thủ Real có vẻ như bị xúc phạm khi phải đến Đức chơi với Wolfsburg. Trong cả trận, Ronaldo và Bale đều không làm gì được hàng thủ đối phương. Trái lại, các hậu vệ cánh của Wolfsburg luôn có nhiều không gian để triển khai bóng", Kahn đánh giá.

Nguồn: VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn