Tối nay, Trương Nam Thành sang Anh dự Mr World

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/11/2012 05:54:00 +07:00

(VTC News) - Tối nay (08/11), Trương Nam Thành sẽ chính thức lên đường sang Anh để tham dự cuộc thi Mr World cùng với 53 thí sinh đến từ các nước khác.

(VTC News) - Tối nay (08/11), người mẫu Trương Nam Thành sẽ chính thức lên đường sang Anh để tham dự cuộc thi  Mr World cùng với 53 thí sinh đến từ các nước khác trên toàn thế giới.
Tối nay, Trương Nam Thành lên đường tham dự Mr World  
Cuộc thi Mr World 2012 tổ chức lần thứ 7 tại Anh sẽ diễn ra từ ngày 09/11/2012 đến ngày 24/11/2012 với 54 thí sinh đến từ các nước. Đêm chung kết diễn ra ngày 24/11/2012 và được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh quốc tế trên toàn thế giới.

Trương Nam Thành sẽ là đại diện của Việt Nam góp mặt tại đấu trường nhan sắc dành cho đàn ông
quy mô lớn này.

Sau hàng loạt thành công trong lĩnh vực nghệ thuật như: Đoạt giải Á vương 3 Manhunt International 2011 tại Seoul Hàn Quốc, Á quân Bước nhảy Hoàn vũ, Giải vàng cụộc thi Ngôi sao người mẫu 2011, Giải thưởng Siêu mẫu hình thể cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010…, Trương Nam Thành đang được kỳ vọng là đại diện cho thế hệ người mẫu nam nổi bật và tạo được nhiều chú ý tại Việt Nam hiện nay.
 
Trương Nam Thành là cái tên được kì vọng 
Ngoài việc luyện tập thể hình gấp rút trước ngày lên đường thi Mr World, Trương Nam Thành đã tích cực tham gia những hoạt động thể thao như bơi lội và các môn thể thao dưới nước khác để rèn luyện sức bền và dẻo dai. Đồng thời, anh sẽ tham gia các hoạt động của phần thi thể thao trong khuôn khổ cuộc thi.

Trương Nam Thành sẽ tặng Ban tổ chức Mr. World bức tranh 3D làm từ sợi dừa và quyển sách về trống đồng Đông Sơn - nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam.
Trương Nam Thành mang tranh dừa tới tặng BTC 
Trương Nam Thành tâm sự trước khi nhận lời tham gia cuộc thi này, anh lo lắng nhiều vì sợ đại diện cho Việt Nam đi thi mà không có giải mang về, nhưng sau đó anh nghĩ rằng “Sau mỗi cuộc thi, điều mình được nhất là sự trưởng thành. Vượt qua chính mình và khẳng định được bản thân mới là điều quan trọng".

Á quân Bước nhảy Hoàn vũ chia sẻ anh đã chuẩn bị sẵn một số tiết mục nhảy, ảo thuật và một tiết mục kết hợp giữa nhảy và ảo thuật rất ấn tượng để đến với cuộc thi này. Anh còn có ý định cố gắng bằng mọi giá để có thể vào sân vận động nổi tiếng Old Trafford chụp một bức ảnh lưu niệm. Vì cả Trương Nam Thành  và cha anh cùng yêu thích thể thao nên muốn chụp được tấm ảnh lưu niệm tại nơi này.

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn