Tội đồ bị bầu Đức phạt nặng chưa từng có rời HAGL

Thể thaoThứ Năm, 01/11/2018 13:12:00 +07:00

Trung vệ Nguyễn Tăng Tiến chính thức chia tay HAGL sau 3 mùa giải gắn bó.

Tăng Tiến gia nhập đội bóng phối Núi từ mùa giải 2016 theo dạng cho mượn từ CLB Đắk Lắk. Trong 3 mùa giải khoác áo HAGL, Tăng Tiến thi đấu tổng cộng 32 trận với tổng thời gian là 2766 phút.

Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 chỉ thi đấu 5 trận với tổng thời gian 280 phút. Sở dĩ Tăng Tiến thi đấu ít vì anh phải nhận án phạt nội bộ từ bầu Đức. Ông chủ Gỗ cấm Tăng Tiến thi đấu hết giai đoạn lượt đi sau pha vào bóng xấu xí với Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội FC ở vòng 3 V-League. Đây là án phạt nội bộ chưa từng có ở đội bóng phố Núi.

Khi trở lại, Tăng Tiến không còn duy trì được phong độ và sự tự tin như trước nên cũng không đóng góp được nhiều cho HAGL ở phần còn lại của mùa giải.

Tang tien

 Tăng Tiến rời HAGL sau 3 mùa giải.

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Phạm Hoàng Lâm, HAGL quyết định chia tay với Tăng Tiến.

Theo kế hoạch, CLB HAGL sẽ hội quân vào ngày 20/11 tới đây, tức là chỉ hơn 1 tháng sau khi V-League 2018 kết thúc. Thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ tham dự giải giap hữu Cúp truyền hình Bình Dương và có cơ hội được thi đấu với các đội bóng đến từ Brazil và Uganda.

HAGL cũng vừa đón chào sự trở về của tiền vệ Minh Vương sau khi anh không được HLV Park Hang Seo giữ lại cho chiến dịch AFF Cup.

4 cái tên còn lại của HAGL ở đội tuyển Việt Nam lúc này là Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy và Văn Toàn. Trong khi đó Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình và Lương Hoàng Nam sẽ khoác U21 HAGL chuẩn bị cho VCK U21 Quốc Gia diễn ra vào đầu tháng 11 này.

>>> Đọc thêm: Những thổ lộ đầu tiên của cựu trung vệ U23 Việt Nam vừa gia nhập HAGL

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn