Tới đây là cả gia đình có thể chơi hết mình, vui thỏa thích

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 26/07/2018 17:05:00 +07:00

Bố có thể chứng tỏ bản lĩnh qua hàng loạt các trò cảm giác mạnh, mẹ tha hồ check in với các “background” cứ như ở nước ngoài, còn con thì được say trong thế giới trò chơi đầy phấn khích..., vì vậy, cứ đến các điểm vui chơi thuộc hệ thống Sun World là cả nhà được chơi hết mình, vui thỏa sức.

Đã đời dưới nước, vui chẳng muốn về tại Sun World Halong Complex

image001

 

Vừa được đã đời với các trò chơi dưới nước, trò chơi ngoài trời từ cảm giác “nhẹ” đến cảm giác mạnh, rồi lại thảnh thơi dạo mát ngắm mây trời, check in mỏi tay với các tiểu cảnh xinh đẹp, đói thì đã có các nhà hàng sẵn sàng phục vụ… cuộc vui trọn vẹn ấy, chắc chắn nếu không tới Tổ hợp vui chơi giải trí nổi tiếng nhất vịnh Bắc Bộ Sun World Halong Complex thì không thể cảm nhận được. 

image003

 

Sun World Halong Complex sở hữu hai công viên thuộc hàng “hiếm” tại Việt Nam là Công viên nước (Typhoon Park) và Công viên Rồng (Dragon Park) quy tụ hàng chục trò chơi hiện đại nổi tiếng thế giới.

image005 3

 

Tới đây, trẻ em lạc trong thế giới thần tiên diệu kì qua các trò chơi nhuốm màu cổ tích như Chiếc cốc thần, Vũ công nổi giận, Đoàn tàu cổ tích ở Dragon Park hay các trò chơi ở khu vực Vịnh mặt trời, Quốc đảo diệu kì… ở Typhoon Park.

image007 4

 

… trong khi bố mẹ được xả stress với các trò cảm giác mạnh như Phi long thần tốc, Tê giác cuồng nộ, Theo dấu chân rồng…ở Dragon Park.

image009 5

 

Và còn có cả một thế giới riêng dành cho gia đình với những giây phút thư giãn lênh đênh trên sông nước dưới bóng xanh yên bình, bất tận của những rặng tre, trúc lãng mạn trên “Du thuyền nhiệt đới” hay “Dòng sông lơ đãng” trong hai công viên.

image011 6

 

Thật thú vị và thư giãn khi cả gia đình có thể cùng đi dạo trong khu Vườn Nhật rợp xanh những tán bonsai, ngắm cá Koi bơi lượn trong hồ xanh yên bình và chiêm ngưỡng vẻ đẹp Hạ Long khi du ngoạn trên cáp treo Nữ hoàng hay chầm chậm lên cao với Vòng quay mặt trời… Sun World Halong Complex mở ra cả một miền vui nhộn cho nhiều thế hệ trong gia đình.

Đến Sun World Ba Na Hills và say trong lễ hội

image013 7

 

Điểm đến hàng đầu Việt Nam này cứ như có chất gây nghiện, đến là thích, là mê mẩn không muốn rời. Làng Pháp đẹp như cổ tích, cầu Vàng ấn tượng vươn ra từ lòng núi, những bức bích họa sinh động dẫn lối đến vườn Thiên Thai. Trăm hoa khoe sắc ở Le Jardin D’Amour, Fantasy Park rộn rã tiếng reo hò phấn khích ở hàng trăm trò chơi vui nhộn…

image015 8

 

Nhưng chất nhất ở Sun World Ba Na Hills là lễ hội. Hè này, cả quảng trường Du Dôme biến thành sân khấu lộng lẫy với Carnival hoành tráng nhất từ trước đến nay. Trẻ em ngỡ ngàng khi được diện kiến “Vua Mặt trời”, người già người trẻ đều sẽ thích thú khi được chứng kiến các màn nghệ thuật đỉnh cao biểu diễn bởi gần 200 nghệ sĩ châu Âu và Brazil, trong những trang phục cầu kỳ đến từng chi tiết như thể cả hoàng gia Pháp đang hiện diện trước mắt.

image017 9

 

Trong khi đó, lễ hội bia B’estival vẫn đang tưng bừng diễn ra tại quảng trường rộng lớn với nhà bia khổng lồ mang hình tượng thùng bia vàng rực giữa trời mây. Âm nhạc, bia vàng bia đen sóng sánh, những cô gái chàng trai phục trang hệt như xứ Baravia… chất men lễ hội bia khiến những ông bố bà mẹ thấy mình như trẻ lại.

Nhà nhà thích mê, vui chẳng muốn về ở Sun World Danang Wonders

image019 10

 

Nằm ngay trong nội thành Đà Nẵng, một khu vui chơi khác thuộc Sun World cũng trở thành điểm đến lí tưởng cho cả gia đình dịp hè - Công viên văn hóa, giải trí độc đáo bậc nhất Việt Nam Sun World Danang Wonders.

image021 11

 

Nổi tiếng với các trò chơi hiện đại hàng đầu Thế giới như Singapore Sling, Queen Cobra hay Golden Sky Tower, Paradise Fall… , Sun World Danang Wonders không chỉ khiến bạn trẻ thích mê mà ngay cả các ông bố bà mẹ cá tính cũng rất hào hứng với các trò chơi cảm giác mạnh này.

image023 12

 

Ở Sun World Danang Wonders, cả thế giới thuộc về trẻ thơ, bởi công viên có cả một khu vui chơi rộng lớn trong nhà với hàng trăm trò chơi để bố mẹ cũng có thể cùng con trải nghiệm.

image025 13

 

Hè này, Sun World Danang Wonders thậm chí còn biến hình trở thành một “hành tinh” siêu vui nhộn với Lễ hội đèn lồng lớn nhất từ trước đến nay. Hàng ngàn đèn lồng đủ hình thù, các chương trình biểu diễn nghệ thuật như xiếc, ảo thuật, hài kịch của danh hài Xuân Bắc - Tự Long liên tục khuấy động không gian và mang tới những giờ khắc vui vẻ cho cả nhà. Những món ngon gọi mời trong không gian ẩm thực rộng lớn, thoáng đãng. Dễ hiểu vì sao nơi này đang trở thành điểm hẹn cuối tuần của nhiều gia đình và du khách tới Đà Nẵng.

Lạc bước nơi tiên cảnh nơi hạ giới tại Sun World Fansipan Legend

image027 14

 

Những ngày hè nóng nóng tột đỉnh, Sun World Fansipan Legend chẳng khác nào chốn thần tiên của mọi gia đình. Mùa này, Sun World Fansipan Legend đang rợp trời hoa hướng dương. Chỉ đến đây và ngắm hoa thôi cũng đủ khiến nhiều người thích thú muốn rời chốn phồn hoa đô thị.

image029 15

 

Không khí trong lành, dễ chịu, biển mây bồng bềnh và những công trình tâm linh thiền tịnh, khung cảnh như bước ra từ chốn bồng lai ấy đủ sức níu chân du khách mọi lứa tuổi, đặc biệt là những ai muốn một lần trong đời phải đến đỉnh thiêng Fansipan.  

image031 16

 

Với các gia đình đến khu du lịch, sau khi chạm tay tới đỉnh thiêng, nhất định nên thử ẩm thực miền Tây Bắc ngay tại nhà hàng Hải Cảng khu vực Ga đi, hoặc là quây quần bên mẹt thịt lợn bản đủ món ở khu vực chợ Tây Bắc và cảm nhận cái không khí se lạnh miền núi len lỏi trong sương khi đêm về. Chẳng có chốn nghỉ mát tránh nóng hè nào tuyệt vời như Sun World Fansipan Legend.

Đi đâu mùa hè để cả nhà cùng vui? Có nhiều câu trả lời lắm. Nhưng nếu chỉ cần một điểm đến mà con trẻ cũng thích, ba mẹ cũng vui thì đó là Sun World - những tổ hợp vui chơi giải trí vốn đã khẳng định thương hiệu của Tập đoàn Sun Group.  

PV
Bình luận
vtcnews.vn