Tối 21/3: Bi Rain bất ngờ nhảy tại Nhà hát Lớn Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/03/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News) – Bi Rain tiếp tục làm nức lòng fan khi tham gia biểu diễn tối 21/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Anh đã bất ngờ nhảy cùng các nghệ sĩ.

(VTC News) – Bi Rain tiếp tục làm nức lòng fan khi tham gia biểu diễn tối 21/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Anh đã bất ngờ nhảy cùng các nghệ sĩ thuộc đoàn nghệ thuật Quốc phòng Hàn Quốc.

Ở lần xuất hiện này, Bi tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho chương trình cùng với với hai người bạn dẫn quen thuộc đã từng xuất hiện đêm trước tại Nhà hát Quân đội. Bi tỏ ra rất nghiêm túc làm tròn vai trò của. Tất nhiên, anh chàng cũng chiêu đãi fan bằng những nụ cười tươi rói và những hành động rất đáng yêu như liếm mép hay che miệng cười.

Ngoài ra, Rain còn bất ngờ nhảy trên sân khấu khiến cho các fan đã khát, sung sướng khi thần tượng mình thể hiện khả năng dù không hát câu nào.

Bi tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho chương trình nghệ thuật. 

Bi Rain cho biết, anh thực sự bất ngờ vì sự yêu mến của fan Việt dành cho mình. Bi hứa khi trở lại hoạt động nghệ thuật sẽ hướng tới thị trường Việt Nam nhiều hơn.

Bên cạnh sự xuất hiện của Bi Rain, chương trình tiếp tục gây chú ý bởi những phần trình diễn rất hấp dẫn của các nghệ sỹ nhà binh Hàn Quốc. Họ cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả Việt Nam đã dành cho họ tình cảm và sự yêu mến.

Một số hình ảnh của Bi Rain và đoàn nghệ thuật của Hàn Quốc tối 21/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội:

Anh chàng nở nụ cười rất tươi 
Cười tít mắt đáng yêu 
 
Đảm nhận tốt vai trò MC cho chương trình. 
 
Tham gia nhảy cùng các nghệ sỹ.  
 
 
 
 
 
 
Và các phần trình diễn xúc động khác. 

Ảnh: Jinn
Bình luận
vtcnews.vn