Tóc Tiên xuất hiện với vẻ ngoài lạ lẫm, không ngại quậy tưng bừng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/10/2018 15:16:00 +07:00

Nữ ca sĩ xuất hiện với mái tóc trắng lạ lẫm, vui vẻ đến chúc mừng học trò Avin Lu ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Rời khỏi cuộc thi Giọng hát Việt 2018, Avin Lu – học trò của Tóc Tiên chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Đêm thứ 3. Mặc dù bận rộn với lịch trình riêng nhưng Tóc Tiên vẫn dành thời gian để đến chúc mừng cho trò cưng của mình.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Tóc Tiên lạ lẫm với mái tóc trắng cá tính nhưng lại diện đầm ôm sát khoe vóc dáng quyến tũ. Nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc mừng đến học trò của mình và cho biết, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi một thành viên trong đội Tóc Tiên đã có được sân khấu ra mắt đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

“Avin Lu là một trong những thí sinh có khả năng vũ đạo, thể hiện cảm xúc rất tốt trong đội Tóc Tiên tại chương trình Giọng hát Việt. Tôi hi vọng trong tương lai, không chỉ là một học trò như hiện tại mà Avin Lu sẽ trở thành một đàn em, một đồng nghiệp của mình trong showbiz Việt” – nữ ca sĩ chia sẻ.

toc tien den chuc mung hoc tro (1)

Tóc Tiên và học trò Avin Lu.

Cũng trong sự kiện này, Avin Lu lần đầu hát live ca khúc Đêm thứ 3. Cùng vũ đoàn, nam ca sĩ trẻ khoe được loạt vũ đạo điêu luyện và khả năng làm chủ sân khấu. Ngay sau đó, Avin Lu tự chơi piano và thể hiện lại ca khúc từng gây ấn tượng tại chương trình Giọng hát Việt – bản ballad ngọt ngào, sâu lắng mang tên Đường một chiều.

Thế nhưng, Avin Lu lại chọn thể loại R&B sôi động, bắt tai để ra mắt khán giả. Avin Lu cho biết, anh muốn được trải nghiệm một dòng nhạc hoàn toàn mới, hợp tác làm việc cùng một ê kíp sản xuất như nhạc sĩ Vũ Minh Tâm và đạo diễn MV người Nhật Bản - Toshimichi Saito.

MV Đêm thứ 3 là một sản phẩm âm nhạc đặc biệt dành cho giới trẻ Việt trong mùa Halloween năm 2018. Đạo diễn Toshimichi Saito đã xây dựng lên một kịch bản MV lấy cảm hứng từ trò chơi nhập vai đang được ưa chuộng trong giới trẻ - Ma sói (werewolf).

toc tien den chuc mung hoc tro (5) 6

Tóc Tiên chia sẻ về học trò của mình.

toc tien den chuc mung hoc tro (3) 3

Cô quậy tưng bừng trong ngày hội ngộ các thành viên của đội mình.

toc tien den chuc mung hoc tro (2)

Avin Lu cũng kết hợp cùng Thái Bình – Á quân “Giọng hát Việt 2018” song ca bản hit “Có ai thương em như anh” của HLV Tóc Tiên.

toc tien den chuc mung hoc tro (4) 4

 

JUN_7457 4

 

JUN_7903 8

 Avin Lu cũng khoe được khả năng vũ đạo, ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất, thể hiện cảm xúc của mình trong từng thước phim của "Đêm thứ 3".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn