Tóc Tiên và những lần gây ấn tượng khi xuất hiện với trang phục cá tính

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/03/2018 12:34:00 +07:00

Nữ ca sĩ sở hữu gu thời trang mang cá tính riêng với màu sắc mới lạ.

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo, Tóc Tiên cũng thường xuyên gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách thời trang mang đậm cá tính riêng và nổi bật. Xuất hiện trước đám đông, giọng ca Hôm nay sao tôi cô đơn quá thu hút sự chú ý khi mạnh dạn diện những thiết kế mới lạ và giúp cô thể hiện được cá tính của bản thân.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, mình may mắn khi có được lợi thế là bản thân có thể thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau nên không khó để khán giả thấy được cô nàng như một chú "tắc kè hoa" biến hóa đa dạng mỗi lần xuất hiện.

1920x1080_03

Mới nhất, Tóc Tiên vừa có dịp cùng Đông Nhi, Isaac hợp tác trong một bộ ảnh thời trang với phong cách cực chất. Không quá cầu kì, chỉ với áo hoodie và kiểu tóc tết, Tóc Tiên vẫn gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, năng động. Được biết, đây là BST thời trang nằm trong chiến dịch kỉ niệm 120 năm với quy mô toàn cầu của một thương hiệu nổi tiếng. Điều đặc biệt là tùy ở mỗi nước khác nhau, thương hiệu này sẽ kết hợp cùng các nhãn hàng thời trang khác nhau để tạo nên những thiết kế trẻ phù hợp.

DSC09879 10

Tại một sự kiện, nữ ca sĩ khiến khán giả thích thú khi diện đồ mang phong cách thể thao, khỏe khoắn.

20171125-tham-do-mama-2017-toc-tien-ca-tinh-angela-phuong-trinh-nhu-cong-chua-1 3

Trong một buổi lễ trao giải, Tóc Tiên thu hút ống kính bởi thiết kế cổ vest đơn giản nhưng có nhiều chi tiết lấp lánh cùng đôi boots đen.

toctien 6

Dễ dàng nhận thấy, dù không diện những thiết kế quá cầu kì nhưng Tóc Tiên luôn biết tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục của mình. Váy jean xanh xẻ sâu cùng tất lưới, nữ ca sĩ gây ấn tượng với phụ kiện khuyên mũi và đôi bông tai.

toc_tien 6

Sở hữu vóc dáng chuẩn, Tóc Tiên không ngại diện những thiết kế giúp cô khoe được thân hình quyến rũ, sexy của mình.

DSC09356 10

 

toc-tien-hoa-thuy-thu-mat-trangdo-sac-cung-dan-mau-viet-3678c5 8

Không chỉ trên thảm đỏ, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu nữ ca sĩ cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ. Với mái tóc trắng nổi bật cùng bộ jumsuit cổ yếm màu đỏ, Tóc Tiên "đốt nóng" sân khấu bằng những vũ đạo gợi cảm.

590458205919c-unnamed-75 3

Sở hữu gu thời trang cá tính, Tóc Tiên cũng là khách mời quen thuộc của các đêm diễn thời trang.

scrape_14907689339324_dsj-8405-1490765878876 4

Tham dự Tuần lễ thời trang Seoul, Tóc Tiên chọn cho mình áo croptop cùng tông với áo khoác ngoài và giày cao gót, phối với chân váy ôm sát xẻ cao táo bạo giúp cô thu hút sự chú ý trên đường phố Seoul.

toctienseoul-2 8

Không bó buộc bản thân trong một phong cách nào, Tóc Tiên tự tin diện nhiều thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng...

9JVx8sJ

Chỉ với váy suông dáng chữ A, nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi áo khoác dáng dài và phụ kiện mắt kính to bản, lối trang điểm đậm nét.

Video: Cười ngất khi Đông Nhi mời Isaac, Tóc Tiên mua bánh từ thiện cực "lầy"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn