Tóc Tiên, Trịnh Thăng Bình bất ngờ ‘vạch mặt' đồng nghiệp

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/01/2017 16:42:00 +07:00

Là thành viên ban bình luận của Mặt nạ ngôi sao, cả 2 ngay lập tức nhận ra người quen chỉ sau vài phút.

Tập 1 của chương trình Mặt nạ ngôi sao đã lên sóng, cặp nghệ sĩ đầu tiên thi đấu với nhau có nick name rất đáng yêu: “Heo Xinh Xinh” và “Ẩn Sĩ Rừng Xanh”. Họ đã cũng kết hợp với nhau qua ca khúc Nếu phôi pha ngày mai phiên bản trẻ trung và hiện đại.

HEO XINH XINH - AN SI RUN

Nếu như “Heo Xinh Xinh” sở hữu chất giọng trong trẻo và cao vút thì “Ẩn Sĩ Rừng Xanh” lại có giọng hát luyến láy rất đặc biệt.

Ban bình luận đã chăm chú lắng nghe và đưa ra nhiều phán đoán về danh tính thực sự của hai nghệ sĩ trên sân khấu. Nếu Trịnh Thăng Bình cảm thấy anh chàng ẩn sĩ có tướng nhìn rất quen thì Tóc Tiên phán đoán thông qua giọng hát. Nữ ca sĩ cho rằng nhân vật này tuy hát bài nhạc Pop nhưng giọng hát lại có hơi hướng thiên về RnB.

BAN BINH LUAN (5)

 

BAN BINH LUAN (9)

 

Trường Giang cho rằng nghệ sĩ mặt nạ nam là ca sĩ trẻ, còn nghệ sĩ mặt nạ nữ có thể là đã đi hát rất nhiều nơi và anh đoán cô nàng là Hoàng Yến ChiBi. Sau đó anh lại tiếp tục dự đoán “Heo Xinh Xinh” là ca sĩ Yến Nhi nhằm “đá xéo” Trịnh Thăng Bình.

Dù suy luận rất nhiều nhưng khi được MC hỏi về kết quả, Trường Giang lại đưa ra câu trả lời không biết, nghệ sĩ hài Thu Trang cũng có phần trả lời giống bạn trai Nhã Phương. Với Tóc Tiên và Trịnh Thăng Bình, cả hai cùng dự đoán nghệ sĩ nam chính là ca sĩ Hoàng Tôn.

rtyuio

 

hoang ton

Và đúng như Tóc Tiên, Trịnh Thăng Bình dự đoán, nghệ sĩ mặt nạ ấy chính là nam ca sĩ Hoàng Tôn.

Trịnh Thăng Bình cho rằng cho dù Hoàng Tôn có đeo mặt nạ thì cũng có thể nhận ra vì giọng hát của anh có chất riêng. Còn với Trường Giang “lật lọng” rằng đã đoán ra được danh tính của chàng ẩn sĩ vì những ngày qua báo chí chụp hình Hoàng Tôn rất nhiều. Ngay lập tức, Tóc Tiên đã “vạch mặt” danh hài ngay trên sóng truyền hình khiến khán giả rất thích thú.

BAN BINH LUAN (1)

Tóc Tiên và Trịnh Thăng Bình ôm nhau sung sướng vì lột mặt nạ Hoàng Tôn

Clip: "Heo xinh xinh" và "Ẩn sĩ rừng xanh" trong Mặt nạ ngôi sao

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn