Tóc Tiên thân thiết bên người tình của Hoàng Thùy Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/06/2016 15:58:00 +07:00

Tóc Tiên thân thiết bên Vĩnh Thụy - người tình của Hoàng Thùy Linh trong buổi ghi hình The Face.

Trong chương trình The Face, bên cạnh Hà Hồ - Phạm Hương - Lan Khuê, Tóc Tiên được dự báo là cái tên "gây sốt" với vai trò rất "quyền lực" - là người đưa ra các thử thách cam go và cũng rất thú vị cho các thí sinh. 

1

 

Có có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau từ một cô gái năng động đến biểu cảm lạnh lùng, gợi cảm Tóc Tiên đều làm tốt và không thua kém bất kỳ một người mẫu nào. Bên cạnh đó, với chiến lược xây dựng hình ảnh mạnh mẽ đầy lột xác, Tóc Tiên cũng là một gương mặt được nhiều nhãn hàng "để mắt" đến. 

2

 

Với tư cách người đại diện nhãn hàng trong chương trình, khán giả sẽ thấy một hình ảnh Tóc Tiên mới mẻ, trẻ trung mà cũng rất chuyên nghiệp. 

3

 Trái với sự nghiêm túc khi ghi hình, trong hậu trường, Tóc Tiên luôn mang đến nhiều tiếng cười khi liên tục vui đùa thân thiện cùng các đồng nghiệp và thí sinh.

4

Cô tranh thủ đọc lại kịch bản trước buổi ghi hình. 

5

 

Tranh thủ những lúc nghỉ giữa các cảnh quay, Tóc Tiên liên tục selfie cùng Vĩnh Thuỵ. Những khoảnh khắc rất đời thường của cô được ghi lại dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Kim Bánh Trôi Nước

6

 

Kim chia sẻ: "Với chuyên môn chụp ảnh hậu trường, nhiệm vụ của tôi là bắt thật nhanh các khoảnh khắc đẹp của nhân vật. Một chiếc điện thoại có khả năng chụp đẹp, nắm bắt khoảnh khắc tốt là ưu tiên hàng đầu của tôi bên cạnh máy ảnh". 

7

 

Bên cạnh bộ ba huấn luyện viên Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm  Hương, sự xuất hiện của Tóc Tiên với vai trò đại diện nhãn hàng là một nhân tố thú vị giúp chương trình thêm cuốn hút. Bằng chính sự trẻ trung, thân thiện và tràn đầy năng lượng, một Tóc Tiên rất khác có thể sẽ được khai thác và khám phá tối đa. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn