Tóc Tiên: Không nên ca ngợi chuyện 'ăn bánh trả tiền' của Trương Hồ Phương Nga

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/06/2017 14:52:00 +07:00

Tóc Tiên đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về Hoa hậu Phương Nga trên trang cá nhân.

Trưa 30/6, Tóc Tiên đã chia một bài báo mà trong đó đưa ra cái nhìn khách quan đối với vụ án củaHoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ gây xôn xao thời gian gần đây. Về phía dư luận, họ đứng về phía Phương Nga bao nhiêu thì lại không tiếc lời chửi mắng Cao Toàn Mỹ bấy nhiêu.

Phiên tòa chưa đưa ra phán quyết cuối cùng, chuyện ai đúng ai sai vẫn còn bỏ ngõ nhưng nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng nêu ra quan điểm cá nhân của mình về Hoa hậu Phương Nga, và Tóc Tiên là 1 trong số đó.

e56789 6

 

"Không đẹp thì không có quà - mà cũng nên 'không thông minh' nốt, càng ngu ngơ càng sống lâu.

Giữa lùm xùm thông tin, rất cần những bài viết khách quan thế này - kẻo hỏng cả 1 thế hệ vốn đã quen thần tượng hóa chuyện ''bánh- tiền'", Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

Video: Tóc Tiên tung ca khúc mới cùng học trò

Việc thẳng thắn nêu lên quan điểm khách quan của Tóc Tiên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người và đang nổ ra 1 cuộc tranh luận với những ý kiến gay gắt dành cho Tóc Tiên. Tài khoản cá nhân của 1 luật sư cho rằng, nữ ca sĩ không hiểu bản chất vấn đề của vụ án và chuyện nào ra chuyện đó vì đây là án oan.

"Mọi người ủng hộ Phương Nga là ủng hộ vì một nền pháp luật công minh, đấu tranh chống lại hệ thống tư pháp bị lũng đoạn chứ không đồng nghĩa với việc ủng hộ lối sống của Nga", người này viết.

19553550_1748335225463745_1527439311_n 6

 

Vốn là người có tính thẳng thắn, không kiêng nể ai, Tóc Tiên ngay lập tức đáp trả và nói rằng cô không kết tội ai hay phán xét Hoa hậu Phương Nga. "Bạn biết mở miệng ra bảo 'chuyện nào ra chuyện đó' thì bạn đang chửi thẳng vào mặt bạn - vì tôi không hề cáo buộc ai hay tôi cũng không cần phải đấu tranh ủng hộ ai, tôi chỉ thấy đáng buồn khi một số người tung hô lên thành anh hùng.

'Anh hùng' là để cứu người và phục vụ cho xã hội. Cô ấy thông minh mạnh mẽ là để cứu chính bản thân cô ấy mà. Cô ấy có vấn đề là chuyện của cô ấy. Vấn đề to hơn là tính a dua của xã hội ngày nay.

Hơn 2 năm trước, gần trăm người thích bình luận của bạn, có ai dám mạnh miệng thú nhận rằng chưa từng đả kích/dè bỉu cô ấy về chuyện 'bánh- tiền'?".

1_46241 6

Tóc Tiên.

Khi bị Tóc Tiên "bật" lại, người này tức giận cho rằng Tóc Tiên là ca sĩ thì nên dùng từ ngữ lịch sự. Trong khi đó, nữ ca sĩ đáp: "Bạn vào facebook người khác mắng mỏ - đánh phủ đầu người ta thì cho rằng mình lịch sự hơn ai chăng?! Tôi bình luận không hề thô lỗ văng tục chửi thề - tôi cũng chả xưng 'mày-tao' mà rất lịch sự là 'tôi- bạn'! Tôi không thể biết được bạn hơn hay kém tuổi, tôi chỉ biết có vẻ như bạn học luật - thế nên ăn nói có logic hơn bạn nhé".

rt6789 6

Tóc Tiên chia sẻ thêm và khẳng định không chê bai hay cáo buộc Phương Nga.

Bên cạnh đó, phía dưới cũng có khá nhiều bình luận từ khán giả phản đối ý kiến của Tóc Tiên. Đa số ý kiến đều cho rằng, dư luận đứng về phía Phương Nga vì cô bị oan khi tòa cáo buộc tội danh chiếm đoạt tài sản chứ không hề tung hô chuyện "ăn bánh trả tiền".

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến bênh vực Tóc Tiên vì cho rằng cô đã nói lên quan điểm khách quan của bản thân khi nhiều người đang tung hô những gì Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga làm giống như một người "anh hùng".

Vỹ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn