Tóc Tiên làm 'cô Tiên nhân từ' bên thí sinh Vietnam Idol Kids

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/07/2016 14:37:00 +07:00

Với bộ hình này, nữ giám khảo Vietnam Idol Kids Tóc Tiên muốn ghi lại một kỷ niệm đặc biệt với các bé thí sinh trước đêm chung kết. Tuy nhiên, vì một số bé đã về nhà ở các tỉnh xa nên không thể tập trung đủ.

DSJ_3211

Trong buổi chụp hình, Tóc Tiên và ê-kíp đã nhiệt tình hướng dẫn cho các bé cách tạo dáng cũng như những kỹ năng chụp hình trước ống kính tại studio.

DSJ_3189

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, Tóc Tiên không chỉ chiếm được tình cảm của khán giả với phong thái tự nhiên, gần gũi, mà còn được ví von là "cô Tiên nhân từ" với những nhận xét nghiêm khắc nhưng đầy tình cảm.

DSJ_3177

"Tôi nhận được nhiều góp ý rằng khán giả khi xem tôi trình diễn trên sân khấu có cảm giác đây là một người rất xa cách, sang chảnh, lạnh lùng... Nhưng sau mấy tuần xem tôi làm giám khảo trên ghế nóng, rất nhiều khán giả đã gửi tin nhắn, điện thoại cho tôi để bày tỏ tình cảm sau mỗi đêm thi"

DSJ_3157

"Điều khiến tôi vui nhất là nhiều vị phụ huynh khi vô tình gặp tôi bên ngoài đã không ngại bày tỏ tình cảm: "Cả nhà chị giờ đều là fan của Tóc Tiên". Có những khán giả khiến tôi rất cảm động như các cụ cao tuổi từ Cali gọi điện thoại vào số quản lý của tôi để bày tỏ tình cảm dành cho giám khảo Tóc Tiên, cũng như cảm xúc nhớ quê hương khi xem các tiết mục của Hồ Văn Cường trong chương trình"  - Tóc Tiên chia sẻ về những trải nghiệm đẹp trong quá trình ngồi ghế nóng của cuộc thi Vietnam Idol Kids

DSJ_2982

Suốt mấy tháng diễn ra chương trình, Tóc Tiên đã phải từ chối nhiều show diễn vào cuối tuần, cũng như tạm gác lại dự án âm nhạc cá nhân để toàn tâm cho vai trò giám khảo. Vai trò này không chỉ là việc xuất hiện trên truyền hình vào mỗi tối chủ nhật, Tóc Tiên còn đồng hành với các thí sinh trong nhiều hoạt động.

DSJ_2998

"Jayden nổi bật ở tính nghê sỹ, từ phong thái đến giọng hát và tư duy âm nhạc văn minh. Điểm yếu của Jayden là khả năng phát âm tiếng Việt và chưa biết cách tạo đột phá hết tiềm năng"

DSJ_3062

Tóc Tiên cũng nhiệt tình nhận lời làm MC trong buổi họp fan của Top 4 mới đây. Tóc Tiên cũng được xem là giám khảo có nhiều câu nhận xét ấn tượng và thường xuyên đặt biệt danh cho các thí sinh như "Sứ giả cảm xúc" Hồ Văn Cường, "Thiên thần bánh rán" Bảo Trân hay "Hoàng tử du ca" Jayden.

DSJ_3093

Mỗi tuần, cô cũng dành một buổi để giao lưu với các bé thí sinh, khi thì bất ngờ đến nhà chung từ sáng sớm để tạo bất ngờ cho các bé rồi cùng ăn sáng, hướng dẫn các bé tập luyện, khi thì dắt các bé đi ăn, đi thu âm, chụp hình... để chia sẻ kinh nghiệm.

DSJ_2957

"Hồ Văn Cường có giọng hát giàu cảm xúc chạm thẳng đến trái tim của người nghe. Cường cũng là cậu bé cầu tiến và luôn cố gắng khắc phục điểm yếu về kỹ thuật của mình"

DSJ_2930

Tóc Tiên nhận xét: "Gia Khiêm có ngoại hình sáng sân khấu, phong cách dễ chiếm cảm tình của khán giả, giọng hát cũng có màu riêng nhưng điểm yếu của Khiêm là dễ mất tập trung"

DSJ_2915

Với Tóc Tiên, top 4 năm nay hoàn toàn xứng đáng và mang những màu sắc khác nhau. Khi được hỏi sẽ chia sẻ gì với các thí sinh trước đêm chung kết, nữ giám khảo trẻ cho biết: "Tới vòng cuối cùng rồi, dù ai giành ngôi quán quân thì các bé đều là người chiến thắng. Hãy tận hưởng cảm giác được đứng trên sân khấu Idol Kids lần cuối cùng và sẵn sàng bùng nổ!".

DSJ_2793

"Bảo Trân có năng khiếu âm nhạc, giọng hát mạnh mẽ và sự biến hóa đa dạng trong phong cách hiếm có đối với lứa tuổi của bé"

 
DSJ_2565

Cô cũng muốn nhắn gửi đến các vị phụ huynh: "Là người từng họat động trong showbiz từ rất sớm, Tiên hiểu rõ áp lực kinh khủng mà một đứa trẻ phải chịu, cũng như những khó khăn mà đứa trẻ ấy gặp phải khi trưởng thành. Nên bố mẹ hãy động viên các em xem ca hát đơn giản là một sở thích, một cách giải toả áp lực học tập cho đến khi các em trưởng thành và tự chọn con đường riêng của mình"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn