Tóc Tiên, Isaac, Giang Hồng Ngọc lên tiếng về tin đồn The Remix dàn xếp kết quả

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/03/2015 05:40:00 +07:00

Tóc Tiên, Isaac, Giang Hồng Ngọc chính thức trả lời về những thông tin đang gây chấn động cộng đồng mạng.

Tóc Tiên, Isaac, Giang Hồng Ngọc chính thức trả lời về những thông tin đang gây chấn động cộng đồng mạng.

Trả lời về tin đồn The Remix dàn xếp kết quả, Giang Hồng Ngọc - người được cho rằng là "gà cưng" của đơn vị tổ chức chương trình cảm thấy hết sức bất ngờ và cô liên tục bác bỏ những thông tin đó: "Tôi từ Hà Nội về và có biết thông tin về việc lộ kết quả chương trình. Theo tôi đây là những suy đoán vô căn cứ, nhằm một mục đích nào đó".

"Việc tôi nhận được số điểm cao trong vòng thi vừa qua đó là sự cố gắng, bứt phá của tôi. Sao mọi người không công nhận điều đó mà cho rằng tôi là "gà" của người này, người kia? Tôi cảm thấy rất buồn về chuyện đó. Tôi khẳng định luôn, không có chuyện thỏa thuận ngầm gì giữa tôi và đơn vị tổ chức cuộc thi cả", cô cho biết.

Video Vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên:


Việc Tóc Tiên sẽ đoạt giải quán quân của cuộc thi thì đã được cư dân mạng ‘bóng gió’ trước đây. Theo nhiều người nếu không chắc chắn một kết quả tốt thì Tóc Tiên sẽ không bỏ công việc ở hải ngoại để về Việt Nam tham gia chương trình.

Thêm nữa việc cô làm đại diện cho một thương hiệu mà thường hiệu đó lại là nhà tài trợ chính của chương trình càng khiến mọi người hoài nghi.

tóc tiên
Tóc Tiên được cho là sẽ trở thành quán quân cuộc thi
Tuy nhiên, người phát ngôn của Tóc Tiên đã có khẳng định trên báo rằng những thông tin trên là bịa đặt và chỉ khiến cho Tóc Tiên trở nên bất lợi trong cuộc đua này.

Về phía Isaac, dù có những phần trình diễn rất đặc biệt nhưng liên tục nằm trong top "đội sổ" cộng thêm thông tin được tiết lộ rằng anh không được lòng đơn vị tổ chức và sẽ dừng chân trong live show 7 càng khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang.

Đại diện của Isaac khẳng định: "Những thông tin trên chỉ là đồn đại và Isaac không quan tâm đến vì không muốn phải suy nghĩ nhiều".

Còn về việc liên tục nằm trong top "đội sổ" thì người đại diện này cho biết: "Isaac cảm thấy rất buồn vì kết quả không được như mong đợi. Chắc do Isaac chưa làm tốt tiết mục của mình. Isaac sẽ cố gắng nhiều hơn trong các đêm thi tiếp. Isaac cũng khá bất ngờ khi được mời tham gia cuộc thi này.

Và ngay từ đầu Isaac cũng xác định luôn không đặt mục tiêu quá cao, cứ làm hết mình và đã chuẩn bị tâm lý thoải mái nhất dù có bị loại".

isaac
Isaac dù suất sắc vẫn sẽ bị loại
Chung ý kiến với phía Isaac, nhà sản xuất âm nhạc Only C khẳng định thông tin vừa qua là âm mưu của một ai đó anh không quan tâm nhiều và khẳng định khi tham gia cuộc thi anh không đặt quá nhiều hi vọng.

Ngoài ra chia sẻ ý kiến về việc team của mình luôn đứng cuối bảng xếp hạng thì Only C cho biết: "Tôi cảm thấy ban giám khảo cho điểm khá xứng đáng.

Thật ra đóng vai trò nhà sản xuất âm nhạc, tôi chỉ cố gắng làm ra những sản phẩm để tôn vinh ca sĩ chứ không tập trung nhiều vào bản phối. Chắc điều này không phù hợp với tiêu chí chương trình nên điểm không cao".

sơn tùng
Sơn Tùng được cho sẽ lọt vào top 3
The Remix mới đi được 2/3 chặng đường với việc đội Pha Lê phải chia tay cuộc chơi cùng hàng loạt nghi vấn đặt ra về tính công bằng của cuộc thi khi một số đội dù có phần trình diễn thuyết phục vẫn đứng cuối bảng xếp hạng.

Những ngờ vực này càng trở nên sôi nổi hơn khi mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau bảng xếp hạng kết quả The Remix đã được sắp đặt cùng những thông tin hậu trường vô cùng hấp dẫn nhưng chưa được kiểm chứng.

Theo thông tin trên, Tóc Tiên giành ngôi quán quân của The Remix. Xếp sau cô lần lượt là Giang Hồng Ngọc, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Bảo Anh. PB Nation và Isaac lần lượt dừng bước sau live show thứ 6 và 7. Trước những thông tin ấy, khiến fan của Sơn Tùng, Isaac, Đông Nhi cảm thấy rất bức xúc và kêu gọi trả lại sự công bằng cho cuộc thi.
the remix
Bảng kết quả khiến cộng đồng mạng hoang mang

Nguồn: Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn