Tóc Tiên hứa hẹn gây sốt tại Monsoon Music Festival 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/08/2015 11:20:00 +07:00

(VTC News) - Monsoon Music Festival 2015 hứa hẹn bùng nổ với loạt nghệ sỹ tên tuổi như Uyên Linh,Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh...

(VTC News) - Monsoon Music Festival 2015 hứa hẹn bùng nổ với loạt nghệ sỹ tên tuổi.

Sau thành công và dư âm trong 2014, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa đã chính thức trở lại trong năm 2015, mang đến cho khán giả một liên hoan âm nhạc quốc tế văn minh, đa màu sắc, thể loại và chất lượng nghệ thuật xứng đáng.
tóc tiên
Nếu như MMF 2014 đã quy tụ được nhiều nghệ sĩ đến từ các quốc gia có nền âm nhạc phát triển như Đan Mạch, Anh, Pháp, Bỉ, Hàn Quốc, Nhật Bản… cũng như để lại dấu ấn với sự xuất hiện của các Diva gạo cội như Thanh Lam, Hồng Nhung, Trần Thu Hà…, thì MMF 2015 sẽ chào đón các ngôi sao trẻ, tiếp tục nâng số lượng nghệ sĩ tham gia tới con số hơn 200 nghệ sĩ, với 20 phần biểu diễn, giúp cho MMF 2015 giữ vững vị trí là Festival âm nhạc hoành tráng và có quy mô lan toả rộng lớn nhất trong 2 năm vừa qua.
tóc tiên
Những cái tên sẽ góp mặt trong MMF 2015 có thể kể đến như: Uyên Linh,Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Kimmese, Dàn nhạc Rhapsody Philharmonic, Trung Quân Idol, Tiên Tiên, Phạm Anh Khoa, Đông Hùng, Tạ Quang Thắng, Lê Cát Trọng Lý…
tóc tiên
Với sự đa dạng về phong cách âm nhạc, văn hóa, khán giả chắc chắn sẽ có những nguồn cảm hứng và trải nghiệm âm nhạc đầy thú vị với Monsoon Music Festival 2015 - bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu của những người làm âm nhạc chuyên nghiệp.

Đó là những điều hết sức đáng tự hào, không chỉ so với các chương trình âm nhạc trong nước, mà còn lan rộng ra với những Festival khác trong khu vực và khắp nơi trên thế giới.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn