Tóc Tiên đoán trúng thí sinh nhờ siêng đi ăn lẩu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/02/2017 07:05:00 +07:00

Việc đam mê ăn uống đã giúp Tóc Tiên dự đoán chính xác thí sinh trong chương trình Mặt nạ ngôi sao.

Đảm nhận vị trí chính của ban bình luận là nghệ sĩ hài Thu Trang, nghệ sĩ hài Trường Giang và nữ ca sĩ Tóc Tiên. Bên cạnh đó, còn có sự quay trở lại của ca sĩ Quang Vinh với vai trò khách mời đặc biệt.

Cặp đôi đầu tiên là Anh đèn đỏ - Ứng cử viên Số 1 của ngôi vua kết hợp với nhau qua ca khúc Con đường màu xanh.

CAP DAU 1_UNG CU VIEN SO

 

Với anh chàng Ứng cử viên Số 1 của ngôi vua, “Mười Khó” dự đoán thí sinh này không chỉ hát hay mà còn diễn giỏi, nấu ăn giỏi, kinh doanh giỏi. Lúc này, Tóc Tiên nhanh chóng chia sẻ cô nàng đã biết được Ứng cử viên Số 1 của ngôi vua là ai và cho rằng đây là diễn viên.

BAN BINH LUAN (3)

 

LAT MAT ANH DEN DO- MC TU

Kết quả, với số phiếu bầu cao, Ứng cử viên Số 1 của ngôi vua giành được chiến thắng. Điều này đồng nghĩa với việc Anh đèn đỏ bị “lật mặt” và đó chính là MC - VJ Tùng Leo.

Cặp đôi tiếp theo là Đa sầu đa cảm và Nàng không dung nhan hòa giọng với nhau qua bài hát Lâu đài tình ái. Trong tiết mục này, anh chàng Đa sầu đa cảm đã có những động tác hài hước và tăng động trên sân khấu khiến ban bình luận rất hoang mang.

CAP SO 2_NANG KHONG DUNG

 

BAN BINH LUAN (2)

Sau màn trình diễn này, Tóc Tiên đã đứng bật dậy và la hét hào hứng. Thu Trang hét lên Đa sầu đa cảm chính là bạn của cô ấy.

LAT MAT NANG KHONG DUNG N

Kết quả, chàng Đa sầu đa cảm nhận được sự ưu ái của khán giả và bước tiếp vào vòng trong. Nàng không dung nhan bị lật mặt, chính là nữ ca sĩ Hồng Mơ – giải Ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 2005.

Cặp đấu cuối cùng song ca với nhau qua ca khúc Mình yêu nhau bao lâu là Gương mặt chắp vá và Xạ thủ mặt đinh. Gương mặt chắp vá tiết lộ đã từng ở trong một nhóm nhạc và có liên quan đến công ty WePro.

Với Tóc Tiên, cô nàng lên tiếng dò hỏi Gương mặt chắp vá rằng có phải cô hay ăn ở quán lẩu của anh hay không. Không ngần ngại, anh chàng thừa nhận và còn chia sẻ vui rằng vì quá khó khăn nên phải đi bán lẩu.

CAP DAU 3_ XA THU MAT DIN

 

BAN BINH LUAN (1)

 

LAT MAT GUONG MAT CHAP VA

Với số lượt bình chọn cao, Xạ thủ mặt đinh giữ vững danh tính và bước tiếp vào vòng trong. Anh chàng Gương mặt chắp vá chính là ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường.

Video: Đinh Ứng Phi Trường bị Tóc Tiên lật mặt ngay trên sân khấu

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn