Tóc Tiên diện toàn đồ hiệu, hiến kế cho hội độc thân mùa Valentine

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/02/2018 07:26:00 +07:00

Nữ ca sĩ nhắn nhủ những người độc thân hãy cứ ế nhưng đầy tinh tế để người khác ghen tị.

Video: Tóc Tiên hiến kế cho hội độc thân mùa Valentine

Theo hình ảnh được hé lộ trước đó, nhiều khán giả nghĩ rằng Tóc Tiên sẽ hát bolero hoặc ballad nhưng cô nàng vừa tung MV chính thức cho ca khúc Thì em vẫn thế - một sáng tác của Bùi Công Nam Á quân Sing my song 2016 - với chất nhạc rộn ràng, vui tươi phù hợp cho không khí Tết sắp đến đồng thời như nói hộ tiếng lòng của hội độc thân.

Trong MV này, Tóc Tiên gây choáng khi diện đến 7 bộ trang phục đến từ các thương hiệu thời trang đình đám và biến đổi hình ảnh theo từng cảm xúc xuyên suốt MV. Chưa kể, phong cách trang điểm của Tóc Tiên khiến khán giả thích thú khi được trở về thập niên 60 với tóc cầu kỳ, kẻ mắt mèo tỉ mỉ.

509A3970 4

 

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khéo léo thể hiện tình cảm với FC Fairies của mình bằng hộp thư cùng tên như lời nhắn nhủ rằng bài hát này dành tặng cho các Fairies. Sau đó, cô nàng nhận được thiệp cưới của người bạn. Đoạn kết MV với ẩn ý, dù bạn cô đơn hay không cũng không quan trọng, hãy yêu bản thân mình nhiều hơn rồi tình yêu sẽ tìm đến bạn.

Thông qua MV này, Tóc Tiên muốn truyền một tinh thần lạc quan cho hội độc thân vì: “Ế thì bạn vẫn tinh tế, vẫn yêu đời, vẫn tận hưởng cuộc sống theo nhiều cách khác nhau. Bạn ế nhưng vẫn xinh lung linh khiến bao người ghen tị”, cô nói.

509A4545 3

 

Tóc Tiên chia sẻ thêm: “Tiên mong câu chuyện trong MV sẽ tạo thêm nhiều niềm vui cho mọi người vào dịp năm mới này. Tiên hy vọng rằng dù bạn có ế hay không, hạnh phúc vẫn luôn bên bạn. Nếu Tết này, có đứa bạn nào hỏi bạn ‘còn ế hả?’, hãy bật ca khúc này cho người đó nghe ngay và luôn. Vì bạn vẫn thế nhưng đầy tinh tế”.

Nhiều khán giả thắc mắc rằng có vẻ Tóc Tiên rất thích các ca khúc về cô đơn nhưng cô nàng nói: “Thực ra, cô đơn vốn là một phần gắn liền trong cuộc sống của mỗi chúng ta, ở một thời điểm nào đó.

Thay vì buồn rầu vì điều đó, Tiên nghĩ hãy tận hưởng nó, khi bạn còn có thể. Đó là lý do Tiên muốn ca khúc này thật tươi sáng, vui vẻ đúng tinh thần mà mình hướng đến.

Ế chỉ là trạng thái nhất thời. Mọi người có thể tự chăm sóc bản thân, tận hưởng những gì đang có. Khi bạn yêu đời, Tiên tin đời cũng sẽ yêu lại bạn. Dù có F.A, hãy cứ bình tĩnh ế vì vẫn có một nửa còn lại đang chờ bạn”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn