Tóc Tiên diện đồ ôm sát hâm nóng ngày đông

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/12/2015 02:40:00 +07:00

óc Tiên diện đồ ôm sát sexy, cùng Sơn Tùng và các thí sinh Giọng hát Việt 2015 hâm nóng ngày đông Hà Nội trong sự kiện âm nhạc Ngày hội xanh với 30000 khán giả.

(VTC News) - Tóc Tiên diện đồ ôm sát sexy, cùng Sơn Tùng và các thí sinh Giọng hát Việt 2015 hâm nóng ngày đông Hà Nội trong một sự kiện âm nhạc.

Sau thành công tại 5 địa điểm TPHCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh, hành trình tour diễn xuyên Việt 'Ngày hội xanh' đã dừng chân tại Hà Nội – điểm đến cuối cùng với những phần trình diễn công phu hơn, lôi cuốn hơn.

Có thể nói, đây là đêm diễn thành công nhất về mặt khán giả cũng như độ cuồng nhiệt, máu lửa đến mức Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên cũng không dấu được sự ngạc nhiên và phấn khích.
Sơn Tùng phấn khích cởi phăng áo trước 30,000 khán giả.
Năm nay, chuỗi sự kiện 'Ngày hội xanh' đã tự phá kỉ lục lập ra trong năm ngoái.  Chương trình được đánh giá là sự kiện giải trí, nghệ thuật hàng đầu dành cho sinh viên với sự đầu tư nghiêm túc từ nội dung đến trang thiết bị tổ chức, sân khấu chương trình.

Các đêm diễn luôn thu hút từ hơn 20,000 lượt sinh viên tới giao lưu, thưởng thức. Đặc biệt, dưới cái lạnh căm căm của thủ đô Hà Nội, hơn 30,000 sinh viên đã cùng hoà mình vào những giai điệu đầy lôi cuốn.
bảo uyên
Sau phần nhảy mở màn Dumb dumb - Like ooh ooh aah đầy sôi động của nhóm ST.319, trời bỗng nhiên đổ cơn mưa phùn khiến Bảo Uyên, một trong những gương mặt tạo dấu ấn tại cuộc thi The Voice 2015 vừa bối rối vừa phấn khích.

Cô bé thể hiện ca khúc Soái Ca như hào hứng và lôi cuốn hơn.
vân anh
Giọng ca Vân Anh từ đội “Hoạ mi tóc nâu” khiến hàng chục ngàn khán giả Hà Nội “nổi da gà” khi thể hiện lại bản hit 'Anh' của Hồ Quỳnh Hương đầy nội lực và truyền cảm.
hoàng dũng
Hoàng Dũng, một gương mặt tạo dấu ấn khác tại sân chơi Giọng hát Việt lại mang đến đốt một không gian nồng nàn với một sáng tác của chính mình và anh từng thể hiện thành công trong cuộc thi, ca khúc Đường đêm.
DJ Wang.
Màn trình diễn của DJ Wang gần như biến cả sân khấu với hàng chục ngàn khán giả quay cuồng trong những âm thanh điện tử bắt tai và cực kỳ thời trang.

Video màn trình diễn 'bốc lửa' của Tóc Tiên:
tóc tiên 1
Tóc Tiên diện đồ ôm sát khoe vẻ sexy.
 
tóc tiên 2
Khán giả vỡ oà khi thấy sự xuất hiện của Tóc Tiên. Giọng ca Ngày mai luôn biết cách khiến khán giả không thể không ấn tượng về mình khi diện áo choàng đậm sắc màu Noel như muốn mang đến một không gian Giáng sinh muộn dành tặng khán giả sinh viên Bách khoa Hà Nội.

Cùng với màu sắc rộn ràng ấy, Tóc Tiên khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ với những màn biểu diễn nội lực đầy ấn tượng của Angel, Ngày mai và ca khúc mới với những giai điệu dành riêng cho mùa lễ hội bất tận I’m In Love.

Khán giả Hà thành không chỉ tình cảm mà còn rất máu lửa, không ngừng giao lưu và nhún nhảy cùng Tóc Tiên mỗi khi cô nàng xuống bắt tay.
sơn tùng 1
Và khuôn viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội thực sự vỡ oà khi hơn 30.000 khán giả cùng gọi tên Sơn Tùng M-TP khi anh xuất hiện.

Lực lượng bảo vệ đêm diễn phải chống đỡ cực kỳ vất vả trước làn sóng cuồng nhiệt xô đẩy nhau của các bạn trẻ hâm mộ Sơn Tùng.
Đi cùng 'Ngày hội xanh' từ những đêm diễn đầu tiên, Sơn Tùng cho thấy sức hút chỉ có tăng chứ không hề giảm sút của mình.

Dù đang chuẩn bị cho đêm thứ 2 của live show đầu tay M-TP: Ambition tại Hà Nội, nhưng Sơn Tùng vẫn không ngần ngại hết mình cùng các bạn trẻ Hà Nội.
sơn tùng 2
Đây cũng là lần đầu tiên anh diễn trước các bạn sinh viên Hà Nội tại khuôn viên trường Đại học Bách khoa. Vì vậy, Sơn Tùng không dấu nổi sự phấn khích.

Dù phải liên tục gián đoạn chương trình để kêu gọi sự bình tĩnh của khán giả nhưng dường như trong đêm diễn này M-TP diễn sung gấp đôi, gấp ba so với các show diễn trước.

Phong cách biểu diễn lôi cuốn với những nét biểu cảm đặc trưng khó lẫn, lúc lạnh lùng mạnh mẽ, lúc nồng ấm tình cảm, Sơn Tùng “thu phục” trọn vẹn tình cảm hâm mộ mà tất cả khán giả có mặt dành cho mình qua các ca khúc Buông đôi tay nhau ra, Không phải dạng vừa đâu.

Đặc biệt ca khúc  Em của ngày hôm qua không chỉ xoá tan cái lạnh xuống rất thấp khi đêm về của thủ đô Hà Nội mà còn khiến không gian như nóng hơn đến chục lần bởi hàng chục ngàn người cùng hoà giọng với anh.

Sức nóng từ khán giả lan lên tận sân khấu khiến Sơn Tùng cởi phăng áo khoác để “xõa” trọn vẹn cùng các bạn sinh viên.
sơn tùng 4
Trải qua hơn 6 lần tổ chức đi qua 6 thành phố lớn trên cả nước, chuỗi sự kiện 'Ngày hội xanh' thực sự thành công, tạo ra một suy nghĩ hoàn toàn khác đối với một chương trình dành cho sinh viên, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các bạn trẻ.

Một lần nữa “cô gái triệu view” Huỳnh Phúc Thanh Nhân chứng tỏ sự mát tay của mình với các chương trình mang tính kết nối sức trẻ mạnh mẽ như 'Ngày hội xanh'.

MC Hoàng Raper cũng chứng tỏ bản lĩnh dày dạn của mình khi 'cầm trịch' và tạo sự kết nối đầy thăng hoa cho chuỗi chương trình lần này.

Với 'Ngày hội xanh', cho thấy các bạn sinh viên hoàn toàn xứng đáng được thưởng thức một chương trình nghệ thuật tươm tất, được đầu tư nghiêm túc và trọng thị chứ không phải là đối tượng thụ hưởng thụ động tất cả những gì có được.
Với sự tham gia của gần 150.000 bạn trẻ trên khắp cả nước, sự nhiệt tình và hết mình của các bạn dành cho chương trình là minh chứng cho thấy 'Ngày hội xanh' thực sự là một sự kiện nghệ thuật dành cho sinh viên được yêu thích nhất hiện nay.

Tuy chương trình 'Ngày hội xanh' 2015 đã tạm khép lại, nhưng chắc chắn những dư âm, cảm xúc, và trải nghiệm âm nhạc sẽ còn đọng lại rất lâu trong các bạn trẻ. 'Ngày hội xanh' 2016 sẽ trở lại với một format mới, quy mô mới chắc chắn sẽ còn ấn tượng hơn nhiều.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn