Tóc Tiên diện đầm yếm ngắn sexy, trình diễn 'vũ điệu lò cò'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/11/2015 06:20:00 +07:00

Tóc Tiên diện đầm yếm ngắn sexy, trình diễn "vũ điệu lò cò" trong "Ngày hội xanh" cùng Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Sơn Ngọc Minh, Bảo Uyên, ...

(VTC News) - Tóc Tiên diện đầm yếm ngắn sexy, trình diễn "vũ điệu lò cò" trong "Ngày hội xanh" cùng Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, ...

Tối 15/11, Tóc Tiên cùng một loạt các ca sỹ hàng đầu showbiz như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh đã cùng tham gia sự kiện đầu tiên của tour xuyên Việt "Ngày hội xanh" tại Ký túc xá Đại học Quốc Gia TP.HCM.


Và không gian ngày hội bùng nổ hẳn với gần 30 ngàn sinh viên và bạn trẻ cùng tề tựu hòa nhịp trong đêm ca nhạc.

Chương trình bắt đầu lúc 19h, nhưng từ 17h, hàng ngàn bạn trẻ đã đến khu vực sân khấu để giữ vị trí đẹp và chờ đón các ca sỹ. Năm nay, các ca sỹ không chỉ biểu diễn sung mà còn nhiệt tình giao lưu tương tác với khán giả.

Video Tóc Tiên phỏng vấn David Beckham:

Sơn Ngọc Minh
Sơn Ngọc Minh 
Sơn Ngọc Minh, cựu thành viên điển trai của V.Music mở đầu chương trình cực sung với ca khúc Hoà nhịp đam mê.
bảo uyên
Sơn Ngọc Minh
Tiếp đó, hai gương mặt bước ra từ sân chơi The Voice 2015 Bảo Uyên và Vân Anh cũng khiến khán giả suýt xoa khi khoe giọng.

Đây có lẽ là màn chào sân choáng ngợp nhất mà hai cô gái có được sau khi rời cuộc thi The Voice.

noo
Lần thứ hai trở lại với sân chơi này nhưng chính Noo Phước Thịnh cũng không khỏi ngỡ ngàng trước lượng khán giả đông kỷ lục cũng như sân khấu được đầu tư hoành tráng đến như thế.

Và cái tên Noo Phước Thịnh vẫn là một trong số ít tạo hiệu ứng cuồng nhiệt nơi khán giả trẻ hiện nay khi chỉ cần âm nhạc vang lên, khán giả đã hò hét cổ vũ không ngừng.

Chính vì vậy, dù đang bị cảm và giọng không được tốt nhưng Noo vẫn cực sung khi mang đến những ca khúc hit như: Gạt đi nước mắt, Xa em và Hold me tonight.

noo 2
Không chỉ hát hay, nhảy đẹp, Noo Phước Thịnh còn không quên “đánh đố” các bạn sinh viên xuất khẩu thành thơ về Noo mình.

Bài thơ hay nhất ngay lập tức được Noo chia sẻ lên facebook cùng hình chụp với hàng chục ngàn bạn sinh viên.

dj wang
Để tiếp thêm lửa cho chương trình, Dj Wang Trần chơi liền 15 phút showcase cực bắt tai. Khuôn viên Kư túc xá Đại học Quốc Gia bỗng chốc trở thành một vũ trường khổng lồ với hàng chục ngàn bạn trẻ cuồng nhiệt lắc lư theo tiếng nhạc.
tóc tiên
Đã khá lâu không đứng trước sân khấu với hàng chục ngàn sinh viên, những khán giả theo cô là “dễ thương nhất, cuồng nhiệt nhất vì sẵn sàng cổ vụ cho mọi ca sỹ mà không phân biệt thần tượng ai”,Tóc Tiên xuất hiện đầy quyến rũ với trang phục sexy trên sân khấu.
tóc tiên

Cô đem đem đến những ca khúc Angel, Đường cong và Ngày mai. Dù chân rất đau do mới bị ngã trong lúc luyện tập nhưng giọng ca “Ngày mai” vẫn đốt cháy không gian "Ngày hội xanh" với những vũ đạo gợi cảm chết người.


Cô còn đùa rằng thay vì gửi đến các bạn Vũ điệu cồng chiêng” cô sẽ gửi đến “vũ điệu lò cò”.

Các ca khúc của Tóc Tiên đều được làm mới lại hoàn toàn với những giai điệu thời thượng mới mẻ đậm chất hiện đại của phù thuỷ âm nhạc Hoàng Touliver khiến khán giả càng thêm phấn khích.

sơn tùng
Cho thấy sức hút gần như không có ca sỹ trẻ nào là đối thủ ở thời điểm hiện tại, cả 30 ngàn người như vỡ oà khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện với Em của ngày hôm qua, Âm thầm bên em và Không phải dạng vừa đâu.
sơn tùng 2
Phong cách biểu diễn lôi cuốn, lúc lạnh lùng mạnh mẽ, lúc nồng nàm tình cảm, Sơn Tùng khiến gần 30 ngàn sinh viên có mặt không thể rời mắt và ngừng hát theo mình.

Không chỉ hát, không chỉ cười Sơn Tùng còn pha trò và chia sẻ với các bạn nhiều điều quỹ giá trong cuộc sống để tiếp thêm sự tư tin cho các bạn sinh viên.
hồ ngọc hà
Bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn được kết trọn vẹn với phần góp mặt của nữ hoàng giải trí Hà Hồ với các ca khúc What is love, My destiny và Bay trên thiên hà.

Bất ngờ hóa thân thành “cô tiên xanh” đầy quyến rũ, Hồ Ngọc Hà diễn cực sung, giữ chân hàng chục bạn trẻ đến giây phút cuối cùng.


Cô chia sẻ dù đã diễn cho các bạn sinh viên rất nhiều lần, nhưng lần nào gặp lại cũng như lần đầu tiên bởi các bạn rất nhiệt tình khiến người nghệ sỹ muốn cống hiến hết vậy.
tóc tiên
Có thể nói chương trình khởi đầu của "Ngày hội xanh" đã gây ấn tượng với những người tham gia không chỉ bởi sự hội tụ của những ngôi sao giải trí hot nhất, mà còn ở sự tận tâm và chịu chơi đầu tư “khủng” của ekip đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân.  

Từ sân khấu, đến hệ thống âm thanh ánh sáng được chuẩn bị kĩ lượng, hoành tráng không kém các chương trình giải trí lớn, như lời tri ân chân thành dành cho các bạn trẻ và sinh viên.

Chắc chắn chuỗi sự kiện "Ngày hội xanh" sẽ còn tiếp tục đốt cháy 5 điểm đến tiếp theo với những cảm xúc mới mẻ và khó quên nhất của của bạn sinh viên.


Chương trình sẽ tiếp tục với đêm diễn tại Cần Thơ vào ngày 22-11 tới đây.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn