Tóc Tiên bật mí tiết mục đặc biệt với học trò đêm Chung kết ‘Giọng hát Việt 2017’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/06/2017 11:34:00 +07:00

Đêm chung kết xếp hạng “Giọng hát Việt 2017” hứa hẹn mang đến màn trình diễn song ca ấn tượng giữa HLV Tóc Tiên và học trò.

Đến thời điểm hiện tại, màn trình diễn Mùa yêu đầu của Hiền Hồ đã gần cán mốc 1 triệu lượt xem. Bên cạnh sức hút từ cái tên Soobin Hoàng Sơn còn có sự tiến bộ rõ ràng qua từng ngày của Hiền Hồ, trò cưng của HLV Tóc Tiên đã giúp tiết mục này trở nên đặc biệt hơn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

DSJ_7894

Tóc Tiên và Hiền Hồ.

Trước khi bước vào chặng đường cuối cùng của mùa thi năm nay, hai thầy trò Tóc Tiên đã tung bộ ảnh mới thể hiện được cá tính mạnh mẽ, sự đồng điệu của cả hai trong cách sống lẫn phong cách âm nhạc.

“Tiên và Hiền khó gần, khó mở lòng, khó thân thiết nhưng tận sâu bên trong luôn khao khát yêu thương. Tiên và Hiền cứng đầu, ngông nghênh. Cái ngông như sự phản vệ của những biến cố gia đình trong cuộc sống.

Chặng đường đã qua tuy ngắn mà đủ đầy trải nghiệm, chỉ còn 1 đêm Chung kết nữa thôi để Hiền chính thức bước chân vào showbiz và gánh trên vai sức nặng danh vọng.

Cứ đi, bản lĩnh và mạnh mẽ. Vấp ngã có chị đỡ đần, chỉ cần em đạo đức tốt và làm nghề có tâm. Chỉ cần thế để chị tự hào vỗ ngực ‘học trò nhỏ của Tiên đó’”, nữ HLV chia sẻ.

DSJ_7928

 

Video: Tóc Tiên tập luyện cho Hiền Hồ

Được biết, Tóc Tiên đã mời Hiền Hồ song ca cùng mình trong một dự án mà dự định ban đầu chỉ dành riêng cho cô. Lần hợp tác này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt không nhỏ khi đứng sau là nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Ca khúc Hôn ban đầu được viết với ý nghĩa nói về tình yêu không tồn tại sự phân biệt giới tính hay chủng tộc. Sau đó, Tóc Tiên cảm thấy phù hợp với giọng của Hiền Hồ nên đã nhờ Châu Đăng Khoa sửa lại thành bản song ca.

DSJ_7956 3

 

DSJ_8065 3

 

Bên cạnh đó, trong đêm Chung kết quan trọng sắp tới, Tóc Tiên sẽ lần đầu song ca Hôn ban đầu với Hiền Hồ. Nữ ca sĩ cho biết, hai cô trò cảm thấy hoàn toàn thoải mái, không áp lực bởi đã là chặng đường cuối cùng, mọi thi thố đã ở sau lưng và chỉ quan tâm làm sao cống hiến màn trình diễn chỉn chu nhất cho khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn