Tóc Tiên - mỹ nhân chăm diện váy hở ngực quyến rũ nhưng không phản cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/01/2019 16:15:00 +07:00

Đa số các thiết kế váy được Tóc Tiên lựa chọn đều có thiết kế hở ngực đầy quyến rũ nhưng không tạo sự phản cảm.

Tóc Tiên hiện là một trong những mỹ nhân Việt có gu thời trang ổn định, mang đậm dấu ấn cá nhân. Thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang cá tính, nữ ca sĩ luôn thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, khi diện những bộ váy lộng lẫy, Tóc Tiên vẫn đủ sức "đốn tim" fan. Đa số các mẫu váy cô lựa chọn đều có thiết kế hở ngực nhưng không tạo cảm giác phản cảm cho người đối diện.

toc tien (8) 5

Xuất hiện trong sự kiện "Lâu đài quà tặng" diễn ra gần đây, Tóc Tiên diện một mẫu váy 2 dây xẻ ngực sâu với tông màu xanh coban mát mắt. Dù chỉ là một thiết đơn giản với những đường xếp nếp trên váy nhưng Tóc Tiên vẫn khoe khéo được đường cong quyến rũ của mình.

toc tien (1)

Bộ váy này cũng không gây khó dễ cho Tóc Tiên khi thể hiện các ca khúc hit của mình dành tặng những khách mời có mặt. 

toc tien (2)

Trước đó, trong show diễn thời trang của Lý Quí Khánh, Tóc Tiên gây ấn tượng với mẫu váy tông màu nude trễ vai, có thiết kế xẻ tà cao khoe chân thon. Phần đuôi váy dài cũng tạo sự thướt tha cho nữ ca sĩ khi sải bước trên thảm đỏ.

toc tien (3) 3

Trình diễn trong một đêm nhạc, Tóc Tiên xuất hiện trên sân khấu với váy dài chấm bi cùng áo crop top. Bộ váy này còn thú vị ở chỗ là có thể giúp cô thực hiện màn thay đồ chớp nhoáng trên sân khấu, biến hóa thành một trang phục cá tính khác.

toc tien (4) 3

Vốn sở hữu vóc dáng thon gọn và quyến rũ, Tóc Tiên không ngần ngại thử nghiệm nhiều kiểu váy khác nhau. Chọn một thiết kế váy đắp chéo đối xứng, Tóc Tiên trẻ trung và khiến nhiều cô gái ghen tị vì vóc dáng của mình.

toc tien (7) 5

Một kiểu váy khác có những đường cắt xẻ táo bạo được giọng ca "Em không là duy nhất" lựa chọn, đi cùng đó là kiểu tóc bới cao ấn tượng.

toc tien (6) 5

Sở hữu nước da trắng, Tóc Tiên trông cực kì nổi bật khi diện bộ váy đỏ phom dáng đuôi cá cùng tà váy phía sau.

toc tien (5) 5

Nữ ca sĩ khoe dáng quyến rũ với váy cúp ngực lấp lánh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn