Tóc ngắn vạn người mê - xu hướng làm đẹp của giới trẻ

Góc của nàngThứ Năm, 19/11/2015 11:22:00 +07:00

(VTC News) - Xu hướng "tóc ngắn mắt bồ câu rất hiền" đang khuấy đảo cộng đồng làm đẹp Việt trong thời gian qua.

(VTC News) - Xu hướng "tóc ngắn mắt bồ câu rất hiền" đang khuấy đảo cộng đồng làm đẹp Việt trong thời gian qua. Hãy cùng điểm danh những cô nàng tóc ngắn có sức ảnh hưởng nhất hiện nay!

Đầu tiên phải kể đến bộ phim "She Was Pretty" với hai nhân vật Min Ha Ri và Hye Jin đã gây tiếng vang cũng như để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Bỏ qua tình tiết lâm li, ướt át của câu chuyện tình lãng mạn thì nhan sắc, cá tính của hai nhân vật nữ chính là điểm cộng lớn nhất của phim.

Đó là khi xem xong, hàng ngàn cô gái xuống tóc, có người chọn kiểu tóc pixie mạnh mẽ của Min Ha Ri, có người yêu thích dáng vẻ dịu dàng của mái tóc ngắn ngang vai như Hye Jin.

 Ngay cả khi vẫn trong hình ảnh “vịt bầu xấu xí” với mái tóc bông xù, làn da chi chít tàn nhang, Hye Jin cũng khiến các cô nàng thích thú.

 Sau khi đã "vịt hóa thiên nga", mái tóc xoăn đã ép thẳng thì dù để xõa hay cột, Hye Jin vẫn rất trẻ trung và hiền dịu.

Nhờ kiểu tóc hiện đại này mà Go Joon Hee thủ vai Min Ha Ri, từ một nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nhưng mờ nhạt đã "lột xác" 180 độ trở thành một quý cô vừa sành điệu, gợi cảm lại mang nét tinh nghịch, mơ màng. 

 Các fan nữ đã hạ quyết tâm đổi bằng được sang kiểu tóc táo bạo như Ha Ri, mặc dù trước đó, phần lớn các cô gái Hàn đều chỉ trung thành với những kiểu tóc hiền hiền.

Ngay tại Việt Nam, nhân vật đang được cộng động mạng săn đón nhất hiện nay chính là người yêu mới của Cường đô-la. Nữ diễn viên trẻ được người hâm mộ gọi với những danh xưng như "vẻ đẹp vạn người mê" hay "Phạm Băng Băng Việt"... 

Sức hút của Hạ Vy đến từ vẻ đẹp thơ ngây, kiêu kỳ mà nổi bật nhất là mái tóc ngắn xoăn nhẹ bồng bềnh xinh xắn. Trước khi công khai chuyện tình cảm, Hạ Vy đã là hot girl được yêu thích với gương mặt thanh tú, thon gọn, sống mũi cao.

Nhưng chỉ sau khi tay trong tay với chồng cũ Hồ Ngọc Hà, cá tên Hạ Vy mới được lan truyền rộng rãi và chắc chắn phong cách hay mái tóc của cô được "học tập" nhiều nhất.

 Mái tóc đen nhánh, làn da trắng cùng bờ môi rực rỡ tạo nên một tổng thể đầy bí ẩn đậm chất Á Đông khiến người đối diện phải ngẩn ngơ.

Dù đã ít hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng sức hút của Tâm Tít vẫn không hề thuyên giảm. Điều này thể hiện ở số lượng người theo dõi trên trang facebook cá nhân của cô nàng.

Nếu trước đây vẻ đẹp mỏng manh với mái tóc đen dài, dịu dàng của hot girl Hà thành này khiến mọi người say mê thì sau khi sinh con, cô nhận được nhiều sự tán dương với nhan sắc ngày một mặn mà, nhất là mái tóc ngắn đằm thắm và quyến rũ.

 Tâm Tít thường xuyên đánh son màu nổi để tôn lên nước da trắng cũng như mái tóc ngắn uốn xoăn duyên dáng.

 Mái tóc ngắn không hề hạn chế phong cách mà còn tăng nét cá tính của cô nàng ngay cả khi tạo dáng ngầu với áo da hay quý phái với đầm đen.

"Hoa hậu của hoa hậu" Đặng Thu Thảo bỗng thay đổi hình tượng khiến không ít người tiếc nuối bởi mái tóc đen suôn dài đã trở thành "thương hiệu" riêng rất "con gái" của cô. Không chỉ vậy, mái tóc đen thuần Việt rất hợp với dáng vẻ hiền lành, trong sáng của Thu Thảo.

Có lẽ đã gắn bó quá lâu mà Hoa hậu quyết định chuyển sang mái tóc bob sấy phồng, uốn cúp - mốt tóc đang trở thành xu hướng của các thiếu nữ hiện nay gây ngạc nhiên cho người hâm mộ. Tuy nhiên, điều này không hề làm Thu Thảo kém xinh đi mà còn tăng sự chú ý và mới mẻ.

 Từ bỏ mái tóc dài quen thuộc để thay đổi hình ảnh với mái tóc ngắn, Hoa hậu Thu Thảo vẫn khiến khán giả không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng của mình.

Không dừng lại tại đây, trào lưu "tóc ngắn mắt bồ câu" ngày càng phổ biến rộng rãi với sự hưởng ứng của đông đảo nghệ sĩ Việt như Tăng Thanh Hà, Trúc Diễm, Vân Trang, 

 Tăng Thanh Hà cắt tóc đón sinh nhật 29.

 Trương Tri Trúc Diễm xinh xắn với mái tóc ngắn sấy cúp.

 Vân Trang luôn thích tóc ngắn.

Huyền Phương

Bình luận
vtcnews.vn