Toàn văn tâm thư David Moyes gửi CĐV Man Utd

Thể thaoThứ Bảy, 08/03/2014 12:09:00 +07:00

(VTC News) - Trong bức tâm thư gửi tới các CĐV Man Utd , David Moyes đã lên tiếng giãi bày những khó khăn mà đội bóng đang phải đối mặt, đồng thời kêu gọi sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Mùa giải này, HLV David Moyes đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích vì thành tích thi đấu bết bát của Man United trên khắp các mặt trận. Quỷ đỏ thành Manchester hiện đang đứng tận vị trí thứ 7 trên BXH Premier League, cách đội bóng xếp thứ 4 tới 11 điểm và gần như không còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Ở đấu trường Châu Âu, đoàn quân của David Moyes cũng đã phải chịu trận thua 0-2 trước Olympiakos trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Champions league và đang đứng trước nguy cơ bị loại từ rất sớm. Ngoài ra, Man United cũng đã thất bại ở cả hai đấu trường khác là cúp FA và Capital one cup.


Trước làn sóng phản đối dữ dội của người hâm mộ Quỷ đỏ, chiến lược gia người Scotland đã viết một bức tâm thư giãi bày những khó khăn mà đội bóng của ông đang phải đối mặt, đồng thời kêu gọi sự ủng hộ và giúp đỡ từ phía các fan hâm mộ của đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh.
Nội dung bức thư như sau :

"Tôi đã hình dung được phần nào những khó khăn khi được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của Man United, nhưng mọi thứ thực sự nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi chắc rằng mình luôn mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho các cổ động viên, các cầu thủ và ban lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra như dự kiến và tôi sẽ cố gắng hết sức để bù đắp lại điều đó trong thời gian tới".

"Người hâm mộ Man United đã quá quen với việc đội nhà giành chiến thắng. Do đó, tôi hiểu những  gì đã diễn ra trong mùa giải này thực sự rất khó chấp nhận. Tôi chỉ muốn nói rằng ủng hộ đội bóng khi họ giành chiến thắng là điều ai cũng có thể làm được, nhưng thực hiện điều đó khi CLB thất bại mới là biểu hiện cho thấy các bạn thực sự yêu Man United và sẵn sàng ủng hộ chúng tôi trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tôi thực sự tự hào và cảm ơn các bạn vì đã luôn ở bên cạnh CLB bất kể khi chúng tôi phải thi đấu trên sân nhà hay sân khách"


"Bất cứ nơi nào chúng tôi đặt chân tới, luôn có những kẻ ghen ghét và dùng đủ mọi lời lẽ để công kích đội bóng, nhưng chúng tôi sẽ luôn đoàn kết với nhau để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Vì thế, tôi tin rằng Man United sẽ nhanh chóng  tìm ra được lối thoát để sớm tìm lại được vị thế của mình. 
Những trải nghiệm trong thời gian qua sẽ khiến chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn và mang lại nhiều thành công hơn trong tương lai".

Phần cuối của bức thư, David Moyes viết : "Trong quá khứ, vinh quang luôn là thứ không thể thiếu với Man United. Do vậy, tôi tin rằng trong tương lai Old Trafford sẽ lại được chứng chiến nhiều hơn những thành công mới. Để thực hiện được giấc mơ đó, điều chúng tôi cần ngay từ lúc này chính là sự ủng hộ và hỗ trợ của các bạn dành cho các cầu thủ cũng như đội ngũ huấn luyện của Man United".
Bình luận
vtcnews.vn