Toàn thắng, U21 Hà Nội T&T đặt một chân vào bán kết U21 Quốc gia

Thể thaoChủ Nhật, 25/10/2015 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Toàn thắng 2 trận đầu, U21 Hà Nội T&T đang chiếm ưu thế cho suất vào bán kết VCK U21 báo Thanh niên cúp CLEAR MEN.

(VTC News) - Toàn thắng 2 trận đầu, U21 Hà Nội T&T đang chiếm ưu thế cho suất vào bán kết VCK U21 báo Thanh niên cúp CLEAR MEN. 

Bước vào trận đấu thứ 2 tại bảng B với U21 Sanatech Khánh Hòa, U21 Hà Nội T&T tiếp tục triển khai lối đá kiểm soát bóng chắc chắn. Thầy trò HLV Phạm Minh Đức chậm rãi kiểm soát nhịp độ trận đấu theo ý muốn và khiến U21 S. Khánh Hòa dè chừng trong việc dâng cao đoạt bóng, tổ chức tấn công. 
Chính vì điểm này, hiệp một trận đấu là cuộc so tài nảy lửa khu vực giữa sân. Đội có nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm nhất trong hiệp đấu này là U21 S.Khánh Hòa, song đáng tiếc là các chân sút của họ không một lần xuyên thủng được hệ thống phòng ngự thi đấu rất kỉ luật của đội bóng trẻ thủ đô. 
 U21 S.Khánh Hòa (áo vàng) nhận thất bại trước đương kim Á quân U21 Hà Nội T&T
  U21 S.Khánh Hòa (áo vàng) nhận thất bại trước U21 Hà Nội T&T (Ảnh: Quang Minh)
Bước sang hiệp 2, U21 Hà Nội T&T bất ngờ có bàn thắng. Phút 49, từ một pha tấn công biên khá đơn giản, bóng được treo bổng vào khu vực 16m50 và tiền đạo Phạm Văn Thành bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Vũ Ngọc Cường. 1-0 cho U21 Hà nội T&T. 
Ngay sau khi nhận bàn thua, HLV Lê Văn Tú tăng cường nhân sự hàng công với tiền vệ Trần Văn Tùng. Tuy vậy, với một dàn tuyển thủ U19, Olympic như Nguyễn Quang Hải, Đức Huy, Minh Hải, Hữu Dũng,... U21 Hà Nội vẫn nắm được ưu thế kiểm soát trung tuyến, khiến U21 S.Khánh Hòa không thể tổ chức lối chơi theo ý muốn và buộc phải chọn tấn công biên đầy may rủi. 
Lâm Ti Phông
Lâm Ti Phông chưa đủ giúp U21 S.Khánh Hòa chống lại U21 Hà Nội T&T
(Ảnh: Quang Minh)
Một lần nữa, sự già dặn cũng như kỉ luật chiến thuật trong thi đấu, đã giúp đương kim Á quân U21 Hà Nội T&T có đảm bảo được mặt kết quả suốt 90 phút thi đấu và là đội chua để thủng lưới bàn nào sau 2 lượt trận. 
Còn với U21 S.Khánh Hòa, họ vẫn chưa giành được điểm số nào tại VCK U21 báo Thanh niên cúp CLEAR MEN năm 2015 và sớm có nguy cơ bị loại. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn