Toàn thắng 2 lượt trận, Thái Lan và Malaysia sớm giành vé tới Futsal châu Á

Thể thaoThứ Sáu, 27/10/2017 20:03:00 +07:00

Không ngoài dự đoán, cả Thái Lan và Malaysia đều dễ dàng vượt qua vòng bảng giải Futsal Đông Nam Á chỉ sau 2 lượt trận.

Cả hai trận đấu của lượt trận thứ hai bảng B đều được định đoạt từ sớm với sự chênh lệch trình độ quá lớn giữa các đội bóng. 

Malaysia chỉ mất 12 phút để ghi tới 4 bàn vào lưới đội tuyển Lào. Những nỗ lực của các cầu thủ Lào sau đó chỉ giúp họ gây ra đôi chút khó khăn cho nhà đương kim á quân SEA Games. Chung cuộc Malaysia giành chiến thắng với tỉ số 6-3. 

futsal

 Malaysia (áo đen) cùng Thái Lan vào bán kết giải Futsal Đông Nam Á.

“Hôm nay tôi vẫn chưa hài lòng về những gì mà các cầu thủ đã thể hiện. Chúng tôi đã để thua 3 bàn và còn nhiều điều cần phải cải thiện”, HLV trưởng của Malaysia, ông Chiew Chung Yong phát biểu sau trận đấu.

“Trận tới gặp Thái Lan sẽ rất khó khăn bởi họ là đội bóng mạnh hơn nhiều so với chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi cũng đã chuẩn bị một chiến thuật riêng để đấu với Thái Lan. Chúng tôi cần phải tạo ra sự khác biệt và các cầu thủ phải thể hiện thật sự xuất sắc mới hi vọng tạo được bất ngờ”.

Ở lượt đấu cuối, Malaysia và Thái Lan sẽ đối đầu với nhau để tranh ngôi đầu bảng. Hiện tại cả hai đội đều đã giành quyền vào bán kết, đồng nghĩa với tấm vé dự vòng chung kết giải Futsal châu Á.

Thái Lan đang vượt trội hoàn toàn so với Malaysia về chỉ số phụ. Sau khi thắng Lào 14-0, đội bóng số một Đông Nam Á tiếp tục dội mưa bàn thắng vào lưới Đông Timor trong chiến thắng 17-2.

futsal2

 Đội hình trẻ của Thái Lan tiếp tục thị uy bằng 1 chiến thắng đậm.

Trong khi đó ở bảng A, Indonesia cũng đang nắm lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh giành quyền vào bán kết với 2 chiến thắng đậm. Đội bóng xứ vạn đảo vừa đánh bại Brunei với tỉ số 9-0 trong lượt trận diễn ra chiều 27/10.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn