Toàn quân ra quân huấn luyện năm 2011

Tổng hợpThứ Ba, 01/03/2011 11:10:00 +07:00

Ngày 1-3, các đơn vị trong toàn quân sẽ tổ chức lễ ra quân huấn luyện và phát động Phong trào thi đua Quyết thắng năm 2011.

Ngày 1-3, các đơn vị trong toàn quân sẽ tổ chức lễ ra quân huấn luyện và phát động Phong trào thi đua Quyết thắng năm 2011. Trước khi bước vào huấn luyện, Bộ Tổng tham mưu, Tổng cục Chính trị, Tổng cục Hậu cần, Tổng cục Kỹ thuật đều tổ chức các đoàn đi kiểm tra công tác chuẩn bị của các đơn vị. Qua kiểm tra cho thấy, các đơn vị đã tập trung chỉ đạo chuẩn bị chu đáo về mọi mặt.

Hàng chục nghìn lượt cán bộ đã được tập huấn. Các Quân khu: 1, 2, 4, 9, Binh chủng Hóa học đã tiến hành tập huấn cán bộ, đưa các nội dung mới vào tập huấn.

Hình minh họa/Internet 


Trong quá trình tập huấn, các đơn vị đã đặc biệt chú trọng đến đặc thù địa bàn và nhiệm vụ của đơn vị mình để bồi dưỡng cán bộ.

Khắc phục những khó khăn về kinh phí các đơn vị đã huy động hàng chục nghìn ngày công để củng cố bãi tập, làm mới đồ dùng huấn luyện. Hàng trăm triệu đồng từ nguồn tiết kiệm và tăng gia sản xuất đã được các đơn vị trích cho mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ huấn luyện.

Hoạt động công tác đảng, công tác chính trị đã tập trung xây dựng ý chí, quyết tâm và tâm lý vững vàng cho bộ đội. Cùng với ra quân huấn luyện các đơn vị trong toàn quân cũng sẽ phát động Phong trào thi đua Quyết Thắng với chủ đề: “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, quyết thắng”.

Theo QĐND

Bình luận
vtcnews.vn