Toàn bộ phản ứng của Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em trong cơn bão scandal tình cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/04/2018 11:16:00 +07:00

Nhã Phương giữ im lặng, Trường Giang khẳng định chỉ thích chứ không yêu Nam Em còn Nam Em cho hay, cô vẫn tiếp tục yêu đơn phương nam diễn viên hài.

Ngày 19/3, Nam Em bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Theo Hoa khôi Đồng bằng, cô phải lòng nam diễn viên hài khi cả hai thường xuyên tham gia các gameshow với nhau.

Nam Em chia sẻ, Trường Giang thường mời cô đi ăn, và những lúc đó, anh thường gắp thức ăn cho cô, không để cô có cơ hội đụng tay tới bát đũa. "Mười Khó" cũng khẳng định với cô rằng, mối quan hệ giữa anh và người yêu - nữ diễn viên Nhã Phương đang "rất không ổn".

Tuy nhiên, Nam Em rất bất ngờ khi tối hôm trước, Trường Giang còn tổ chức sinh nhật cho cô, tối hôm sau, anh cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình. 

Nam Em chia sẻ chuyện tình với Trường Giang và đúng thời điểm cô vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay. Nhiều người cho rằng, cô đang sử dụng chiêu trò để thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định, cô làm thế chỉ vì muốn Trường Giang thay đổi, muốn anh sống tốt hơn.

Video: Nam Em chia sẻ tình yêu dành cho Trường Giang

Thời điểm Nam Em lên tiếng, Trường Giang đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nhã Phương tháp tùng bạn trai. Cả hai thường xuyên diện đồ đôi và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với người hâm mộ.

Khuya 20/3, Nhã Phương bị bắt gặp một mình về nước. Ngày 25/3, nữ diễn viên xuất hiện lộng lẫy tại một sự kiện. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi diện chiếc đầm màu vàng gợi cảm, khoe trọn lưng ong nõn nà.

Trường Giang cũng có mặt trong sự kiện này. Tuy nhiên, cả hai không đi chung. Trên sân khấu, nam diễn viên hài thể hiện ca khúc Cho vừa lòng em với giọng nghẹn ngào. Còn phía dưới, Nhã Phương không thể hiện nhiều cảm xúc.

photo1522042400799-1522042400800700509519

 Nhã Phương lần đầu xuất hiện sau scandal tình cảm của bạn trai.

Một ngày sau đó, Nhã Phương chia sẻ với người hâm mộ: "Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được.

Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi 'bầm dập', cuối cùng Phương cũng được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi".

Đây là lần duy nhất Nhã Phương lên tiếng về scandal tình cảm của Trường Giang. Tại Lễ trao giải Cánh diều vàng, nữ diễn viên từ chối nhiều cầu hỏi về mối quan hệ hiện tại với bạn trai. Cô khẳng định, chuyện gì đã qua hãy để cho nó qua.

Các ngày sau đó, Nhã Phương thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí với vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ.

Video: Trường Giang hát như khóc trước mặt Nhã Phương

Ngày 22/3, khoảng 1 tháng sau khi scandal nổ ra, Trường Giang chính thức lên tiếng. Anh khẳng định có thích Nam Em nhưng đó không phải là tình yêu. Nam diễn viên hài còn khẳng định, Hoa khôi Đồng bằng là "người không bình thường" và "đầu óc có vấn đề".

Kèm theo đó, Trường Giang còn khẳng định, sẽ không để cho Nam Em yên ổn nếu đụng tới Nhã Phương. "Mười Khó" chia sẻ tình cảm dành cho bạn gái. Anh mong dự luận đừng nhắc tới Nhã Phương, đừng làm cô tổn thương thêm nữa vì cô xứng đáng được hạnh phúc.

Trường Giang từ chối chia sẻ về mối quan hiện tại với Nhã Phương. Anh nói rằng, không thể tha thứ cho bản thân sau những lỗi lầm vừa qua.

Kể từ khi xảy ra scandal, Trường Giang vẫn tiếp tục tham gia các gameshow. Tuy nhiên, đồng nghiệp xác nhận anh không thoải mái, vô tư như trước kia mà rất buồn bã.

Video: Trường Giang khẳng định, không để yên cho Nam Em nếu đụng tới Nhã Phương

Sau chia sẻ của Trường Giang, Nam Em lại tiếp tục lên tiếng. Cô khẳng định chính mình thuê người giăng poster có hình cô xung quanh khu vực quán ăn của Trường Giang. Cô cũng chính là người mang hoa và bánh mừng sinh nhật để trước cửa căn hộ Trường Giang nhưng nhầm phòng.

Nam Em khẳng định, cô không giận về lời nhận xét của Trường Giang dành cho mình và vẫn tiếp tục dành tình cảm cho nam diễn viên hài.

Cô tâm sự: "Tất cả mọi người, cả xã hội đều mắng chửi em. Em làm gì người ta cũng nói em chiêu trò. Em làm gì người ta cũng nói em có mục đích hết thì giờ em phải sống sao? Em phải uống thuốc ngủ, nhưng đêm nào cũng nằm mơ thấy ông (Trường Giang). Nửa đêm, em giật mình tỉnh giấc và thốt lên: Trời ơi tôi đang nằm mơ hả. Tôi phải ngủ tiếp, đừng nhìn thấy anh ấy".

Người đẹp sinh năm 1996 cho hay, cô sẽ im lặng vì không muốn người mình yêu bị tổn thương hơn nữa.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn