Toàn bộ những rò rỉ đáng chú ý của iPhone7

Kinh tếThứ Ba, 23/06/2015 07:11:00 +07:00

iPhone 7 vẫn chưa hẹn ngày chính thức ra mắt nhưng rất có thể chỉ khoảng 1 tháng nữa, Apple sẽ một lần nữa tạo ra một 'bom tấn' công nghệ mới.

(VTC News) - iPhone 7 vẫn chưa hẹn ngày chính thức ra mắt nhưng rất có thể chỉ khoảng 1 tháng nữa, Apple sẽ một lần nữa tạo ra một 'bom tấn' công nghệ mới.

Apple đã khởi động cho chiến dịch truyền thông cho iPhone thế hệ mới bằng việc ra mắt Apple Watch hồi tháng Tư và hệ điều hành iOS 9 ít ngày trước đây. Đến lúc này, rất nhiều thông tin siêu phẩm hàng đầu của Apple đã xuất hiện nhưng liệu bao nhiêu phần trăm là chính xác?

Dưới đây là những rò rỉ có thể được chờ đợi ở iPhone thế hệ mới:

1. Tên gọi: iPhone 6S hay iPhone 7? Thông lệ của Apple là ra mắt các sản phẩm mang tính đột phá vào năm chẵn. Như vậy, năm lẻ - 2015 có thể sẽ có một sản phẩm nâng cấp cho iPhone 6/ 6 plus.
iPhone 6S hay iPhone 7?
iPhone 6S hay iPhone 7? 
Nhưng những thông tin về công nghệ Force Touch - cảm nhận độ mạnh nhẹ của thao tác vuốt/chạm màn hình - nhiều khả năng khiến Apple mạnh dạn cho ra mắt một thế hệ mới mang tên iPhone 7 khi cách sử dụng iPhone sẽ thay đổi hoàn toàn.

2. Ngày ra mắt: 25/9/2015. Theo trang blog Mobile News, đã có những email của Apple đến đối tác Vodafone thông báo về một kế hoạch tổ chức một sự kiện vào ngày 25/9. Và liệu có một sự kiện gì quan trọng hơn diễn ra vào tháng 9?
iPhone 7
iPhone mới sẽ ra mắt vào ngày 25/9 và có 2 phiên bản  
3. Kích cỡ màn hình. Có lẽ vẫn sẽ có 2 phiên bản với 2 kích cỡ màn hình khác nhau như những gì Apple đã làm trong năm 2014 với iPhone 6/ iPhone 6 plus.

4. Độ bền. Theo Kuo, "cha đẻ" của iPhone sẽ trang bị cho "đứa con cưng" của mình hợp kim Series 7000 như những gì họ đang dùng trên Apple Watch Sport và hứa hẹn sẽ giúp máy bền hơn 60%.

5. Dày và lớn hơn. Theo nhiều dự đoán, iPhone 7 sẽ được có màn hình lớn hơn 0,15 milimet và dày hơn 0,2 milimet so với iPhone.
iPhone 7
iPhone mới sẽ to hơn 
6. Phiên bản 4 inch. Apple có vẻ rất chiều các nữ tín đồ của mình khi họ đang cân nhắc một sản phẩm 4 inch bên cạnh 2 phiên bản màn hình lớn để phụ nữ có thể thoải mái sử dụng hơn, thông tin từ Digitimes.
iPhone 7
Thiết kế 4 inch sắp hồi sinh?
7. Màu mới. Space Gray, Gold và Silver là 3 màu cơ bản được Apple sử dụng bắt đầu từ iPhone 5S. Đến năm 2015 này, có thể một sản phẩm màu Hồng nữ tính hơn sắp xuất hiện.
iPhone 7
Màu hồng nữ tính cũng là một thay đổi đáng giá 
8. Cải tiến Camera. Về cơ bản thì camera của iPhone không thay đổi từ đời iPhone 4S đến giờ và theo nhà phân tích nổi tiếng John Gruber thì Apple đã tuyên bố với các nhà phát triển rằng camera trên iPhone 7 sẽ là "cú nhảy vọt vĩ đại nhất" của họ về công nghệ chụp ảnh.

9. Công nghệ 3D. Còn theo một số nguồn tin khác, camera của iPhone mới sẽ được lắp thêm một cảm biến mới và có khả năng chụp hình 3D giống như những gì HTC One M8 đang làm được.
iPhone 7
Camera iPhone 7 - bước nhảy vọt của công nghệ chụp ảnh Apple 
10. Công nghệ Force Touch giống trên Apple Watch. Người ta có thể thấy được sự kỳ vọng của Apple dành cho công nghệ này và thậm chí chính vì việc trang bị Force Touch mà iPhone sẽ được nâng cấp lên thành iPhone 7 luôn, bỏ qua giai đoạn iPhone 6S.

11. Chip xử lý mới. Một con chip mạnh mẽ hơn hứa hẹn sẽ xuất hiện trên iPhone 7 khi những nguồn tin từ Bloomberg cho biết hãng sản xuất Mỹ đã quyết định chọn Samsung là đối tác sản xuất cho mình.
iPhone 7
iOS 9 sẽ như thế nào trên iPhone mới? 
12. Và ... iOS 9.  iOS 9 đã xuất hiện phiên bản Beta và chắc chắn sẽ có trên iPhone 7. Câu hỏi hiện giờ là hệ điều hành mới này có mượt mà, có gặp nhiều lỗi hay không mà thôi.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn