Tố Ny kể chuyện tình đẫm nước mắt trong mini album đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/10/2015 06:53:00 +07:00

Tố Ny và chuyện tình đẫm nước mắt trong mini album đầu tay. Tố Ny là thành viên đầu tiên trong đội HLV Đàm Vĩnh Hưng chính thức khởi nghiệp con đường ca hát bằn

(VTC News) - Tố Ny là thành viên đầu tiên trong đội HLV Đàm Vĩnh Hưng chính thức khởi nghiệp con đường ca hát bằng mini album đầu tay.

Tròn một tháng kể từ khi Giọng hát Việt mùa thứ ba kết thúc, Tố Ny chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc được cô đầu tư kỹ lưỡng trong suốt thời gian qua - mini album Simple.
 

Không rầm rộ trong việc quảng bá thông tin, dẫu vậy sản phẩm âm nhạc đầu tay của Tố Ny vẫn thu được sức hút trong cộng đồng mạng và nhiều lời bình luận tích cực từ giới chuyên môn.
Tố Ny
Thể hiện sự đa sắc của mình, mini album ra mắt lần này gồm ba ca khúc mang các thể loại khác nhau: Simple (Funky), Nơi tận cùng nỗi đau (Ballad), Đúng sai (EDM). Tất cả các ca khúc trong mini album đều được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Phạm Hồng Biển, các ca khúc này được Tố Ny yêu thích ngay khi nghe lần đầu tiên.

Trong khi hai ca khúc Simple và Đúng sai được thể hiện trên nền nhạc sôi động và lạ tai thì Nơi tận cùng nỗi đau lại là một ca khúc chiếm được nhiều tình cảm của người nghe bằng giai điệu tình cảm, da diết. Có thể nói, ca khúc này "thẩm thấu" vào lòng người ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.
Tố Ny
Tố Ny cho biết thêm: "Tôi đã thu âm tất cả những gì tôi muốn nói vào các ca khúc này. Riêng ca khúc Nơi tận cùng nỗi đau giống như tôi đang hát cho chính bản thân mình, hi vọng mọi người sẽ thích nó".

Mini album lần này, Tố Ny sẽ dẫn dắt khán giả vào một không gian âm nhạc đầy cảm xúc với những cung bậc cảm xúc khác nhau từ những khoảnh khắc cuộc sống trong đời thường (Sinple, Đúng sai) cho đến những cung bậc tận cùng của nỗi đau trong tình yêu.
Tố Ny
Với chất giọng truyền cảm đầy nội lực, tình cảm và tâm ý của nhạc sĩ Phạm Hồng Biển gửi gắm qua các bài hát đều được Tố Ny thể hiện một cách trọn vẹn. Đây không chỉ là thành quả mà còn là bước khẳng định sự trưởng thành, phong phú hơn về hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc của "viên ngọc đa sắc" mới trong showbiz Việt.

Thời gian này, nữ ca sĩ sinh năm 1993 đang tập trung nhiều về vũ đạo để có những phần trình diễn xuất sắc gửi đến khán giả. Cô luôn mong muốn cống hiến cho nghệ thuật bằng những sản phẩm chất lượng.
Tố Ny
Tố Ny đang nỗ lực vào nhiều dự án tiếp theo, gần nhất là MV Nơi tận cùng nỗi đau và Đúng sai. Khi được hỏi, cô từ chối tiết lộ về thông tin MV vì theo cô những điều bất ngờ mới thật sự là những điều thú vị.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn