Tố My: Mong khán giả nhìn nhận tình yêu của người trẻ với Bolero

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/10/2017 16:21:00 +07:00

Cô cho biết, khi thực hiện dự án này đã chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận những lời khen chê từ khán giả.

Sau khi hé lộ thông tin về dự án Street BoleroTố My đã chính thức tung MV đầu tiên mang tên Mưa rừng. MV gây ngạc nhiên khi ca khúc Bolero bất hủ được phối lại lại rất hiện đại và mới mẻ cùng hình ảnh đẹp long lanh của nữ ca sĩ.

Mưa rừng là nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Huỳnh Anh từng được nhiều ca sĩ gạo cội thể hiện như Hương Lan, Lệ Quyên... Với một ca sĩ trẻ như Tố My, việc làm mới ca khúc Bolero bất hủ, đã ghi dấu ấn trong lòng nhiều thế hệ là một thử thách không nhỏ.

Thế nhưng, nữ ca sĩ mạnh dạn tạo nên một bản phối hoàn toàn mới chỉ với tiếng đàn piano, mang đến cho ca khúc màu sắc cổ điển pha lẫn hiện đại. Nhiều khán giả, đặc biệt là những fan trung thành của Bolero đã rất thích thú với phiên bản mới này.

My (28)

Tố My.

Thời gian qua, Bolero xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình, trong các chương trình và được nhiều ca sĩ trẻ thể hiện, bên cạnh những giọng ca đã gắn liền với dòng nhạc này. Tuy nhiên, việc làm mới những giai điệu vốn đã quen thuộc với khán giả vẫn còn gây nhiều tranh cãi.

Chia sẻ về vấn đề này, Tố My cho biết: "Khi thực hiện chuỗi dự án này, tôi muốn khán giả nhìn nhận tình yêu của những người trẻ dành cho Bolero đi kèm với những sáng tạo và mang hơi thở của thế hệ trẻ. Tôi sẵn sàng đón nhận những ý kiến khen chê của mọi người".

DSC02498

 

Để thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của mình, Tố My và ê kíp đã ra tận Đà Nẵng để ghi hình cho MV. Bối cảnh MV là cây đa ngàn năm và đỉnh Bàn Cờ trên bán đảo Sơn Trà. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã phải nhờ đến 6 người vận chuyển cây đàn piano lên núi mất một tiếng đồng hồ để có được những cảnh quay đẹp mắt.

Tố My cho biết khi quay MV này, trời nắng cháy da nhưng vì là người cầu toàn, muốn sản phẩm hoàn hảo nhất nên cô đã chấp nhận hi sinh làn da trắng để có những cảnh quay "nên thơ" mặc dù khi về đến nhà, cô bị đen hẳn đi và lột da.

Video: Tố My thể hiện hit Bolero đầy da diết trên đỉnh núi

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn