Tổ ấm khơi nguồn hạnh phúc cho cặp vợ chồng trẻ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 21/03/2018 09:09:00 +07:00

Một căn hộ xinh xắn 2 phòng ngủ, ngay nội thành Hà Nội, tràn ngập ánh nắng tự nhiên và không gian thoáng mát, với mức giá chỉ từ 790 triệu đồng, là lựa chọn phù hợp cho sự khởi đầu của những gia đình trẻ.

Sau 4 năm học Đại học, cộng thêm 4 năm đi làm, anh Vũ Công Danh cảm thấy vô cùng mệt mỏi với cảnh thuê nhà chật chội, bí bách, nhất là sau khi anh kết hôn cách đây 3 tháng và vợ anh đang trong tình trạng ốm nghén. Có “an cư” - mới “lạc nghiệp”, bởi vậy, gia đình anh quyết định tìm mua căn chung cư hợp túi tiền của hai vợ chồng để ổn định cuộc sống.

Sau một thời gian khảo sát, tìm hiểu và đánh giá về chất lượng của các dự án, cuối cùng vợ chồng anh Danh thật sự hài lòng khi lựa chọn một căn hộ thuộc dự án Mipec City View tại trung tâm quận Hà Đông, do Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) làm chủ đầu tư. Uy tín của một đơn vị thuộc quân đội giúp anh Danh yên tâm, tin tưởng vào chất lượng ngôi nhà tương lai của mình.

1

 Dự án Mipec City View tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội

Lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ, trị giá khoảng 790 triệu đồng, anh Danh cho biết số tiền này rất phù hợp với khả năng chi trả và giảm áp lực cho cuộc sống của những cặp vợ chồng trẻ như anh. Có sẵn số tiền gần 250 triệu đồng tích góp sau 4 năm đi làm của 2 vợ chồng, anh Danh quyết định số tiền còn lại sẽ vay ngân hàng, do 2 bên nội ngoại đều không dư dả. Theo tiến độ đó, mỗi tháng vợ chồng anh chỉ cần trả khoảng 6,5 triệu đồng, tương đương 30% thu nhập hàng tháng, giúp vợ chồng anh vừa được sở hữu một tài sản giá trị riêng, vừa có cuộc sống chất lượng hơn.

Không chỉ thế, vợ chồng anh Danh còn rất hài lòng bởi căn hộ của mình được thiết kế đẹp, theo phong cách hiện đại, dù diện tích nhỏ nhưng cấu trúc vuông vắn, công năng hợp lý, linh hoạt, dễ dàng bày trí nội thất. Vợ anh Danh chia sẻ, chị rất hào hứng với kế hoạch làm cho logia trở thành không gian thơ mộng với các loài hoa hồng mang đến vẻ đẹp tao nhã cho ban công… Đây cũng là nơi trực tiếp đón nắng đón gió tự nhiên, giúp cả căn nhà tràn ngập luồng sinh khí trong lành mà ấm áp. Điều đó không chỉ có lợi cho sức khỏe, mà còn hứa hẹn sinh tài sinh lộc cho cả gia đình.

Nằm ngay trung tâm quận Hà Đông – khu vực được ví như trung tâm dành cho “thế hệ mới” của Hà Nội, Mipec City View được hưởng trọn những lợi ích về hạ tầng giao thông, giáo dục, y tế… của cộng đồng xung quanh, rất thuận lợi cho những gia đình trẻ như anh Danh.

Kề bên con đường huyết mạch Nguyễn Xiển – Xa La nối liền đường Phúc La – Văn Phú, Mipec City View dễ dàng kết nối với các tiện ích công cộng quan trọng: Nằm trong bán kính 1km với hệ thống trường mầm non,  cấp I, II Kiến Hưng; chỉ mất 5 phút để tới các bệnh viện lớn trên đường Phùng Hưng như Viện Quân y 103, Viện Bỏng Quốc gia…; mất 10 phút để tới các trường Đại học lớn trên trục đường Nguyễn Trãi – Trần Phú, như: Học viện Bưu chính Viễn thông, ĐH Kiến trúc, ĐH KHXH&NV, ĐH KH Tự nhiên… Trung tâm hành chính, trung tâm văn hóa, giải trí, mua sắm Hà Đông chỉ cách đó 7 phút, hay chỉ mất 5 phút để tới quần thể quy hoạch công viên cây xanh, hồ nước Chu Văn An rộng 100ha, hoặc công viên thể thao Hà Đông rộng 100ha (nằm tại 2 phường Kiến Hưng & Hà Cầu).

Sự đầy đủ và đa dạng tiện ích của khu vực xung quanh khiến Mipec City View Hà Đông trở thành chốn đi về lý tưởng, thắp lửa hạnh phúc cho các cặp gia đình trẻ, khởi nguồn cho một hành trình xây dựng thế hệ tương lai mới. Anh Danh chia sẻ: “Vừa chọn được căn nhà hợp túi tiền, lại vừa có cảm nhận được sống giữa trung tâm nhộn nhịp, vợ chồng tôi thật sự thấy an tâm để chào đón thành viên sắp ra đời”!

Dự án Mipec City View được đầu tư xây dựng bởi MIPEC – chủ đầu tư uy tín có tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, đã ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt các dự án, công trình chất lượng cao mang thương hiệu Mipec như Mipec Riverside, Citadines Bayfront Nha Trang, Mipec Tower, Mipec 183… MIPEC không ngừng mở rộng các hạng mục công trình và từng bước nâng cao năng lực quản lý vận hành nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 18006350

Đơn vị phân phối chính thức:

Công ty cổ phần tập đoàn Danko

Công ty cổ phần xây dựng địa ốc An Phú Vinh

Công ty cổ phần bất động sản Warmhouse

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn