Tivi Vsmart 4K của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Không thua kém Samsung, LG hay Sony

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 09/12/2019 15:04:00 +07:00

Hình ảnh thực tế mẫu ti vi thông minh của Vsmart đang làm xôn xao giới công nghệ cũng như người tiêu dùng.

tv-vsmart_16112019134911

 

Mẫu TV của Vsmart được hé lộ với những thông tin về màn hình 55 inch đi kèm độ phân giải 4K. Điều đáng chú ý là mẫu TV này sử dụng hệ điều hành AndroidTV với nhiều tính năng đặc sắc như Playstore, truy cập Youtube và điều khiển bằng giọng nói. Đây cũng là hệ điều hành đang được cá thương hiệu nổi tiếng như Sony, Sharp hay TCL sử dụng.

tv-vsmart-4 3

 

Với việc sử dụng và tích hợp AndroidTV, Vsmart TV sẽ có một lợi thế lớn so với các đối thủ lớn trên thị trường như LG (với nền tảng webOS) hay Tizen đang được sử dụng trên Samsung.

tv-vsmart-2 4

 

Nền tảng Android TV sẽ giúp việc truy cập các ứng dụng và truyền thông xã hội qua TV sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

tv-vsmart-3 5

 

Nếu như những tin đồn về Vsmart TV là sự thật, mẫu TV của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có vẻ không hề kém cạnh của Samsung, LG hay Sony. 

tv-vsmart-5 6

 

Với mức giá dao động từ 16 - 50 triệu đồng, Vsmart TV có khoảng giá đủ rộng để có được chỗ đứng so với các đối thủ. Mức giá của sản phẩm này là điều mà khách hàng đặc biệt quan tâm. Liệu chiếc TV đầu tay này của Vsmart sẽ có giá bao nhiêu, phổ thông hay cao cấp?

Vsmart mới đây đã công bố thêm những hình ảnh về các sản phẩm Smart home như bộ điều khiển tổng, cảm biến, công tắc cảm ứng cộng với nhà máy sản xuất Vinsmart thứ 2. Điều này càng chứng minh được động thái xây dựng một tập đoàn công nghệ của Vingroup. Với những hình ảnh thực tế về chiếc Vsmart TV, có lẽ người dùng sẽ được diện kiến sản phẩm này có mặt trên thị trường tiêu dùng Việt trong thời gian sớm nhất.

Theo Người Đưa Tin
Bình luận
vtcnews.vn