Tịt ngòi dai dẳng, Rooney văng tục với CĐV nhà

Tổng hợpThứ Bảy, 19/06/2010 03:45:00 +07:00

(VTC News) - Rạng sáng nay, dù đã cố gắng song Rooney vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên tại World Cup 2010, còn ĐT Anh tiếp tục có trận hòa thứ hai tại bảng C.

(VTC News) - Rạng sáng nay, dù đã cố gắng song Wayne Rooney vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên tại World Cup 2010, còn ĐT Anh tiếp tục có trận hòa thứ hai tại bảng C.


Trước phong độ đáng thất vọng này, một số CĐV đã la ó màn trình diễn của ĐT Anh. Không biết có phải vì quá bực tức hay không mà sau khi trận đấu với Algeria kết thúc, tiền đạo của Manchester United bất ngờ văng tục khi trên đường tiến vào đường hầm của sân Green Point. “Thật tuyệt vời khi thấy các CĐV đội nhà la ó chính cầu thủ của mình. Thế lòng trung thành là cái quái gì”, Rooney nói toẹt vào ống kính truyền hình đang chỉa về phía anh.

Rooney chửi bới CĐV Anh trước ống kính truyền hình.

Đây không phải là lần đầu tiên, Rooney văng tục khi anh cùng ĐT Anh đến Nam Phi. Còn nhớ ở trận đấu giao hữu với Platinum Stars, tiền đạo lừng danh này đã không ngần ngại văng tục: “Mẹ kiếp ông” vào mặt trọng tài Jeff Selogilwe.

Sau trận đấu, trọng tài Jeff Selogilwe không giấu nổi bức xúc: “Rooney đã chửi thề tôi, cậu ta nên học lại cách ứng xử cho phù hợp với tầm cỡ của một cầu thủ lớn.”

Trong khi đó, trước hành động có phần vô lễ của Rooney, nhiều CĐV đã lập tức lên tiếng chỉ trích tiền đạo của MU. “Rooney quá  thiếu văn hóa. Hàng ngàn người đã bỏ tiền sang Nam Phi để mong được chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của đội tuyển Anh chứ không phải để nghe những lời lẽ thô tục. Thật đáng hổ thẹn”, CĐV Paul Weston nói.

CĐV lộ vẻ thất vọng với ĐT Anh


Về phía HLV Fabio Capello, chiến lược gia người Italia đã tỏ ra vô cùng thất vọng với kết quả hòa không bàn thắng trước Algeria. “Tôi không còn nhận ra đây là đội bóng mà tôi đã huấn luyện trong thời gian qua. Các cầu thủ chuyền sai quá nhiều và để mất bóng liên tục. Bên cạnh đó, đội bóng còn có nhiều lỗi không thể tin được. Thật đáng xấu hổ cho những cầu thủ đến từ một giải đấu có chất lượng cao như Premier League”, HLV Capello thẳng thắn nói trước cánh phóng viên.


Song Mai(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn