Tình yêu cổ tích của thiên thần Victoria's Secret và hôn phu ca sĩ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/02/2019 11:13:00 +07:00

Họ đính hôn vào tháng 11/2018 và có sở thích đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

tinh yeu cua thien than victoria secret(14)

Josephine Skriver thuộc lứa thiên thần thế hệ mới, xinh đẹp và tài năng của nhà Victoria's Secret. Còn bạn trai cô là ca sĩ Alex DeLeon, nổi tiếng với vai trò hát chính trong ban nhạc rock The Cab. Hôm 23/11/2018, Skriver được người yêu cầu hôn khi cả hai đang ngắm cực quang ở Phần Lan. Đối với người mẫu, 23 là con số may mắn, vừa là ngày bạn trai ra mắt ca khúc "Aurora Borealis" viết về cô.

tinh yeu cua thien than victoria secret(21) 5

Nhớ lại giây phút đó, Skriver cực kì vui sướng. Cô viết trên trang cá nhân: "Đôi khi có những khoảnh khắc bất ngờ khiến bạn không nói nên lời. Đó là lúc DeLeon quỳ gối và trao nhẫn cho tôi. Câu chuyện cổ tích của tôi cuối cùng đã thành sự thật. Anh là người bạn tốt nhất, bạn tâm giao, tình yêu của cuộc đời em".

tinh yeu cua thien than victoria secret(23) 7

Skriver và DeLeon hẹn hò từ năm 2013. Họ dọn về sống chung tại một căn hộ ở Nashville, Tennessee để tiện chăm sóc nhau. Giọng ca Angel With A Shotgun nổi tiếng chiều chuộng bạn gái hết mực. Người hâm mộ ắt hẳn không thể quên khoảnh khắc DeLeon nhấc bổng chân dài Đan Mạch và hôn cô nồng cháy tại buổi tiệc hậu Victoria's Secret Show tháng 11/2018.

tinh yeu cua thien than victoria secret(17) 3

Đôi uyên ương có sở thích chung là đi du lịch. Trên tài khoảng gần 6 triệu người theo dõi, Skriver thường xuyên chia sẻ ảnh âu yếm bạn trai tại mỗi nơi mà họ đi qua, từ Iceland, Na Uy, Nam Cực đến Thái Lan... Theo W Magazine, đám cưới của bộ đôi có thể sẽ diễn ra tại một nơi xa xôi nào đó trong tương lai gần.

tinh yeu cua thien than victoria secret(22) 5

Skriver không ngại thể hiện tình cảm với DeLeon. Song cô hạn chế nhắc đến bạn trai quá nhiều trên báo chí. Skriver từng chia sẻ DeLeon là một nửa hoàn hảo mà cô tìm kiếm - người khiến mọi thứ xung quanh cô đều trở nên ý nghĩa hơn.

tinh yeu cua thien than victoria secret(15)

Các fan mô tả chuyện tình cảm của DeLeon và Skriver là đáng yêu, mộc mạc, cực kì lãng mạn. "Họ đại diện cho những cặp tình nhân lý tưởng của thế kỷ 21", "Hiếm cho cặp đôi nào vừa đồng điệu cảm xúc, sở thích và lối sống như họ. Họ sinh ra như thể dành cho nhau vậy", là những bình luận dân mạng nhận xét về đôi uyên ương này.

tinh yeu cua thien than victoria secret(16) 3

DeLeon luôn được nhìn thấy hộ tống bạn gái dù tham gia sự kiện hay đi dạo trên phố. Vì khá cao (1,79 m) nên chân dài Đan Mạch hạn chế mang giày cao gót khi sánh bước bên bạn trai. Phong cách thời trang của cặp ca sĩ, người mẫu được yêu thích bởi sự đồng điệu, hợp mốt.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn