Tính năng chia đôi màn hình của Zalo Call

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 27/11/2017 15:40:00 +07:00

Chia đôi màn hình giúp người gọi video nhìn thấy bản thân mình rõ hơn trong lúc gọi video.

Chia đôi màn hình của Zalo sinh ra là để phá đi sự nhàm chán, mở rộng tầm nhìn. Người dùng có thể thấy hình ảnh đối phương và mình có kích thước tương đương trên màn hình khi video call.

Chia_doi_man_hinh

 

Được nhìn thấy bản thân rõ hơn hay chụp lại màn hình lúc đang gọi video để “sống ảo” là nhu cầu của người dùng video call thường xuyên. Video kiểu truyền thống không thỏa mãn mong muốn này. Do đó, Zalo mang đến tính năng “chia đôi màn hình” với đột phá thú vị.

Chia đôi màn hình giúp hai người gần gũi hơn khi hình ảnh cả hai trong cuộc gọi video được hiển thị giống nhau, góc camera rộng hơn cho phép nhìn được toàn cảnh của người kia, tạo cảm giác “thật” hơn cho cuộc trò chuyện.

Poll_1

Tính năng tạo bình chọn trên Zalo Call. 

Bên cạnh cập nhật mới trên điện thoại, video call cũng đã “cập bến” Zalo PC, cho phép người dùng gọi và nhận cuộc gọi video trên máy tính, không còn giới hạn trên điện thoại như trước.

Không chỉ có video call mới, Zalo còn cập nhật tính năng tiện ích cho nhóm chat: “tạo bình chọn”.

Đã qua rồi thời phải tốn thời gian đi đếm từng tin nhắn để tổng hợp ý kiến thành viên, với “bình chọn”, người dùng có thể khảo sát ý kiến của nhóm về bất kỳ chủ đề nào và có được số liệu tổng kết cực kì nhanh chóng.

Video: Thiếu nữ bị bạn Zalo cưỡng hiếp khi lên Hà Nội chơi 

Người dùng chỉ việc bấm vào ký hiệu để tạo bình chọn. Click “xem bình chọn” để xem thông tin chi tiết.

Trong tương lai, Zalo sẽ ra mắt thêm những tương tác thú vị dành cho tín đồ của video call như nhạc chờ cuộc gọi, vẽ lên mặt nhau khi video call, vừa gọi video vừa xem phim, nghe nhạc…

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn