Tình mới của Thích Tiểu Long khoe hình thể nóng bỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/09/2013 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Vương Nhược Y - bạn gái mới của Thích Tiểu Long có phong cách ăn mặc táo bạo và nóng bỏng.

(VTC News) - Vương Nhược Y - bạn gái mới của Thích Tiểu Long có phong cách ăn mặc táo bạo và nóng bỏng.

Khi thông tin về đám cưới của người cũ Hà Khiết ngập tràn báo mạng cũng là lúc tình mới ‘xinh như mộng’ của ‘hoàng tử võ thuật’ Thích Tiểu Long – Vương Nhược Y bất ngờ lộ diện.

thích tiểu long
Người cũ Hà Khiết lên xe hoa 
thích tiểu long
Thông tin về bạn gái mới Vương Nhược Y đã tràn ngập.
Ngay khi bắt đầu, chuyện tình Thích Tiểu Long và Hà Khiết đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng, nhưng tiếc thay sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi, cặp tiên đồng ngọc nữ đã sớm đường ai nấy đi.

Ngày 12/9/2013, Hà Khiết chính thức lên xe hoa cùng tân lang Hách Tử Minh trong sự chúc phúc của nhiều bạn bè đồng nghiệp tại Bắc Kinh. Trong khi đó, Thích Tiểu Long cũng kịp tìm được ‘niềm vui mới’ bên diễn viên kiêm người mẫu trẻ đình đám Trung Quốc – Vương Nhược Y.

Vì vậy, trước ngày vui trọng đại của tình cũ, anh vẫn bình thản gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Hà Khiết khi xuất hiện trong một buổi họp báo.

Theo tìm hiểu, Vương Nhược Y sinh năm 1988, tốt nghiệp học viện Hý kịch Trung Ương Trung Quốc.

Cô sở hữu làn da trắng ngần, cặp mắt to tròn, đôi môi mọng đỏ và thân hình cực kỳ gợi cảm với số đo ba vòng khá chuẩn 90-62-92.  Đến nay, các bộ phim cô tham gia đều có tính chất phô diễn hình thể như Color Me Love, Sinh Nhật Vui Vẻ, Không Lời Ca…
thích tiểu long
thích tiểu long
Vương Y Nhược sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng.
thích tiểu long
thích tiểu long
thích tiểu long
Qua những tấm ảnh vừa đăng tải trên trang cá nhân của người đẹp họ Vương có thể thấy bạn gái mới của Thích Tiểu Long có phong cách ăn mặc khá táo bạo và mát mẻ. Theo nhận định của các cư dân mạng, hotgirl này xinh đẹp và hấp dẫn hơn nhiều so với Hà Khiết.

Nhã Phương

Bình luận
vtcnews.vn